Báo Tuổi trẻ Thủ đô vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 22/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức Lễ kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020); Sơ kết công tác Đảng, công tác chuyên môn 6 tháng đầu năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
Mỗi người trẻ Thủ đô là một tuyên truyền viên tích cực trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Báo Tuổi trẻ Thủ đô phải giành được “giải thưởng” trong lòng bạn đọc, “thổi” được sức trẻ vào mỗi bài báo Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lắp rào chắn tại một số "điểm đen" trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang sau phản ánh của Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Đến dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Đức Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Thành đoàn Hà Nội; Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội.

bao tuoi tre thu do vinh du nhan bang khen cua thu tuong chinh phu

Các vị đại biểu đến dự buổi lễ của báo Tuổi trẻ Thủ đô

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cho biết, năm 2020, báo Tuổi trẻ Thủ đô bước sang tuổi 35. Trong quá trình 35 năm xây dựng phát triển với nhiều cung bậc thăng trầm nhưng đến nay tập thể cán bộ, phóng viên nỗ lực cùng nhau đưa tờ báo ngày càng có vị thế trong làng báo Thủ đô và báo chí cả nước.

bao tuoi tre thu do vinh du nhan bang khen cua thu tuong chinh phu

Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô báo cáo sơ kết 6 tháng đầu 2020.

Những thành tựu của báo hôm nay là kết quả của quá trình lao động miệt mài, sáng tạo, yêu nghề, cả niềm vui và cả nước mắt của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo. Cùng với chặng đường 35 năm chúng ta có quyền tự hào với những bước trưởng thành của báo Tuổi trẻ Thủ đô. Hiện nay báo có 3 ấn phẩm báo giấy (Tuổi trẻ Thủ đô phát hành 3 kỳ/tuần; Tuổi trẻ và Đời sống phát hành 2 kỳ/tuần; Chuyên đề Thanh niên Khởi nghiệp - làm giàu phát hành 01 kỳ/tuần); Báo Tuổi trẻ Thủ đô Điện tử (tuoitrethudo.com.vn), Chuyên trang Điện tử Tuổi trẻ và Pháp Luật; Chuyên trang Điện tử Khởi nghiệp Trẻ. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên, báo Tuổi trẻ Thủ đô rất vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho tập thể, cán bộ phóng viên của Báo.

"Với ý chí, quyết tâm cao, với tinh thần làm việc năng động, sáng tạo. Tập thể Ban biên tập, cán bộ, phóng viên của Báo khẳng định sẽ cùng nhau đoàn kết, chung sức đồng lòng, quyết tâm vượt mọi khó khăn thử thách. Không ngừng phấn đấu xây dựng Báo Tuổi trẻ Thủ đô ngày càng vững mạnh. Xứng đáng với niềm tin tưởng và sự quan tâm của lãnh đạo các cấp. Xứng đáng với sự phối hợp, hỗ trợ của các cơ quan hữu quan. Chúng ta sẽ giữ vững vị thế tờ báo của Đoàn Thanh niên Thành phố, diễn đàn của thế hệ trẻ" - Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng phát biểu tại lễ gặp mặt.

Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng gửi lời cám ơn, lời tri ân các thế hệ lãnh đạo Thành đoàn, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và tập thể cán bộ, phóng viên, cộng tác viên của Báo – những người đã dành tâm huyết và sự chung thủy trọn vẹn với Báo trong mọi hoàn cảnh qua.

Trong 6 tháng đầu năm mặc dù dịch bệnh ảnh hướng lớn đến nền kinh tế đất nước và thế giới, trong đó báo chí không thể đứng ngoài. Mặc dù rất khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực, đồng lòng chung sức của cán bộ phóng viên, tập thể báo đã vượt qua những khó khăn trước mắt...

Bên cạnh công tác chuyên môn, 6 tháng đầu năm 2020, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có được những thành quả nhất định trong công tác Đảng, công tác Chi hội... Với những nỗ lực không ngừng của Ban Biên tập, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, chặng đường 35 năm phát triển của báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng đã có những thành quả lớn lao và trở thành kênh thông tin được nhiều độc giả theo dõi, yêu thích.

bao tuoi tre thu do vinh du nhan bang khen cua thu tuong chinh phu

Đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội gửi lời chúc mừng tới cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và bày tỏ lòng biết ơn đội ngũ những người làm báo đã đồng hành cùng với Thành đoàn Hà Nội trong thời gian qua.

Đồng chí Trần Quang Hưng cho biết, báo Tuổi trẻ Thủ đô tự hào là một trong 5 tờ báo in theo quy hoạch báo chí Hà Nội. Báo ra mắt nhiều phiên bản, chuyên trang, sản phẩm phù hợp, thu hút độc giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Đó là những nội dung hết sức phù hợp với độc giả hiện nay, hướng tới những đối tượng độc giả khác nhau.

bao tuoi tre thu do vinh du nhan bang khen cua thu tuong chinh phu

Cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Tuổi trẻ Thủ đô

Đây cũng là cách rất tốt để chúng ta tiếp cận với độc giả. Trong bối cảnh khó khăn khủng hoảng kép vì dịch bệnh nhưng báo vẫn hoạt động tốt, được Thủ tướng tặng Bằng khen, là sự ghi nhận rất lớn đối với báo.

"Tôi rất tâm đắc với mục tiêu báo Tuổi trẻ Thủ đô quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kép, kiến tạo doanh thu từ độc giả đồng thời không sa vào thương mại hóa là hướng đúng đắn và nên giữ mãi về sau.

bao tuoi tre thu do vinh du nhan bang khen cua thu tuong chinh phu

Các vị đại biểu và cán bộ, phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô chụp ảnh lưu niệm tại lễ gặp mặt

Thành đoàn luôn đồng hành, tạo điều kiện từ cơ sở vật chất, đề án, cơ chế đặt hàng, ngân sách và công tác nhân sự. Tôi hy vọng báo sẽ xây dựng được mô hình tòa soạn hội tụ; Tạo dựng được nền tảng để độc giả không chỉ là bạn đọc mà còn trở thành những người cung cấp tin bài. Báo đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo dựng nền tảng cho riêng mình, cố gắng để tờ báo phát triển mạnh mẽ hơn nữa", đồng chí Trần Quang Hưng chia sẻ.

Tại buổi lễ, tập thể Báo Tuổi trẻ Thủ đô vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích tuyên truyền, giáo dục về đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, phản ánh thực tiễn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động