Đại hội Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội lần thứ XVI:

Báo Tuổi trẻ Thủ đô ra số đặc biệt mừng Đại hội Đoàn

Phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 diễn ra ngày 28/9 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã được các đại biểu tham dự đón đọc nồng nhiệt.
Những người trẻ “truyền lửa” tới cộng đồng Chính thức diễn ra Đại hội Đoàn Thanh niên TP Hà Nội lần thứ XVI Thanh niên cả nước hướng về ngày hội lớn của Đoàn Sứ mệnh khơi dậy, khích lệ và lan tỏa ngọn cờ vĩ đại

Nhiều tin, bài hấp dẫn mừng Đại hội Đoàn

Mừng ngày hội lớn của tuổi trẻ Hà Nội, báo Tuổi trẻ Thủ đô ra số báo đặc biệt với nhiều chuyên trang, chuyên mục đặc sắc, góp phần cổ vũ thêm không khí sôi động của Đại hội Đoàn thành phố lần thứ XVI, tuyên truyền tới các đại biểu tham dự thông tin hữu ích.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô với vai trò là cơ quan ngôn luận của Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội đã không ngừng đổi mới, xây dựng báo theo xu hướng báo chí hiện đại; Mở nhiều chuyên mục với những thông tin bổ ích, phù hợp cho thanh thiếu niên.

Đại hội Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội khai mạc phiên thứ nhất
Đại hội Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội khai mạc phiên thứ nhất

Gần 40 năm trưởng thành và phát triển, báo đã trở thành diễn đàn định hướng, giáo dục, tiên phong và là cầu nối đến đoàn viên, thanh niên Thủ đô, hướng tới xây dựng hình mẫu thanh niên thời đại mới; Đồng thời nói lên nhu cầu nguyện vọng, tiếng nói của tuổi trẻ và Nhân dân Thủ đô và cả nước. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, công tác báo chí - xuất bản được chú trọng. Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất bản thêm nhiều ấn phẩm và mở thêm các văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành.

Cuối năm 2021, báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng với 3 tờ báo của Đoàn: Tiền Phong, Thanh Niên, Tuổi trẻ ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2021 – 2026 với Cổng Thông tin điện tử Chính phủ. Chương trình ký kết hợp tác phối hợp xác lập bảy nội dung trọng tâm: Tăng cường phối hợp truyền thông, chủ động cung cấp thông tin phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; Đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và hoạt động của Đoàn, Hội LHTN, Hội Sinh viên Việt Nam, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trên các kênh truyền thông của mỗi bên.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô được trao đến tay đại biểu dự đại hội
Báo Tuổi trẻ Thủ đô được trao đến tay đại biểu dự đại hội

Về Đại hội Đoàn Thanh niên thành phố lần thứ XVI, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưngchia sẻ: Báo mong muốn góp tiếng nói của các bạn đoàn viên, thanh niên tới đại hội; Từ đó, manghình ảnh Đoàn đi xa hơn nữa tới xã hội và người trẻ. Chúng tôi - những người làm báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ triển khai tốt hơn nữa các chương trình của Đoàn trong nhiệm kỳ mới nhằm lan rộng hình ảnh Đoàn tới mọi người dân và toàn xã hội.

Tài liệu hữu ích để người trẻ học tập

Chia sẻ về báo Tuổi trẻ Thủ đô, đại biểu Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội bày tỏ: “Báo chí là một trong những kênh giáo dục rất sinh động và có diện bao phủ rộng đến các nhóm công chúng, với khả năng cung cấp những thông điệp chung và phát tán nhanh, trở thành công cụ đắc lực, vũ khí sắc bén trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội, trong đó có tổ chức Đoàn.

Các đại biểu hồ hởi trong ngày hội lớn của tuổi trẻ Thủ đô
Các đại biểu hồ hởi trong ngày hội lớn của tuổi trẻ Thủ đô

Báo Tuổi trẻ Thủ đô rất gần gũi với Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội và các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố. Mỗi ngày đón nhận tờ báo in, những trang báo mạng của Tuổi trẻ Thủ đô, chúng tôi luôn trân trọng và cảm ơn những người làm báo. Tờ báo vừa là kênh thông tin nhanh nhạy, hữu ích, vừa là tài liệu để chúng tôi nghiên cứu, học tập”.

Đồng hành cùng Đại hội Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội lần thứ XVI, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã và tiếp tục phát tặng tới tay đại biểu ấn phẩm của báo. Đại hội Đoàn lần thứ XVI của Đoàn Thanh niên thành phố là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, diễn ra trong thời điểm tuổi trẻ Thủ đô đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng Thành phố lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô là người bạn thân thiết của Đoàn
Báo Tuổi trẻ Thủ đô là người bạn thân thiết của Đoàn

Đại hội có nhiệm vụ tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô nhiệm kỳ 2017 - 2022; Quyết định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô nhiệm kỳ 2022 - 2027; Thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Điều lệ Đoàn sửa đổi trình Đại hội XII; Bầu Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội khóa XVI và các chức danh chủ chốt, bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027…

Lê Dung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động