Ban nhạc Bức Tường trở lại với minitour "Cân bằng"

Thần tượng giới trẻ một thời - ban nhạc Bức Tường với những giai điệu bùng cháy và giọng hát rực lửa sẽ trở lại đường đua với minitour mang tên "Cân bằng".
Teen Hà Nội đội mưa cổ vũ cho các ban nhạc Chung khảo Liên hoan các ban, nhóm nhạc học sinh THPT Hà Nội 2023

Ban nhạc Bức Tường đã đăng tải thông tin đầu tiên về chuyến minitour đang được mong chờ trên trang fanpage chính thức của họ. Theo thông báo, minitour này sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn là Hà Nội (28/5), Đà Nẵng (3/6) và Thành phố Hồ Chí Minh (10/6). Thông tin này đã khiến cho các tín đồ nhạc Rock và cộng đồng fan hâm mộ Bức Tường trở nên vô cùng phấn khích và háo hức.

Ban nhạc Bức Tường trở lại với minitour

Trước đó, cách đây hơn một tháng, Ban nhạc đã chính thức ra mắt album mới mang tên "Cân Bằng. Album này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Với thể loại âm nhạc Hard-rock và Modern rock, "Cân Bằng" mang trong mình những giai điệu hiện đại, trẻ trung cùng với lời bài gần gũi và mang đậm nhiều thông điệp tích cực.

Đặc biệt, album này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của không chỉ khán giả nói chung mà đặc biệt là khán giả trẻ. Đáng chú ý trong album là những bản ballad lãng mạn, trong đó tác phẩm "Hoa mặt trời" với sự tham gia của nhạc sĩ Lưu Quang Minh đã được khán giả yêu thích. Hiện nay, album "Cân Bằng" đã có mặt trên các nền tảng như Spotify, Youtube và nhiều nền tảng khác. Tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên các ca khúc trong album được trình diễn trên sân khấu Rock.

Ban nhạc Bức Tường trở lại với minitour

Album "Cân Bằng" truyền tải thông điệp về sự cân bằng là yếu tố cần thiết để thực hiện ước mơ, trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc và có ý nghĩa. Ban nhạc Bức Tường luôn nỗ lực không ngừng và hoạt động bền bỉ để mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời.

Ban nhạc Bức Tường trở lại với minitour

Sau hơn một tháng kỳ vọng, đêm diễn đầu tiên của minitour Cân Bằng sẽ diễn ra vào ngày 28/5 tại sân khấu Sol 8 - số 8 Nguyễn Công Hoan, quận Ba Đình, Hà Nội. Với sức chứa hơn 500 người, đêm diễn này hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện đáng nhớ trong lòng người hâm mộ. Nghệ sĩ Trần Tuấn Hùng, người chơi guitar của ban nhạc, chia sẻ, ban nhạc sẽ tập trung trình diễn hai album "Cân Bằng" và "Con Đường Không Tên", cùng với những bản nhạc đặc sắc từ các album trước đây. Đà Nẵng sẽ là điểm đến tiếp theo vào ngày 3/6 tại On The Radio - số 76 Thái Phiên và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/6 tại Acoustic - số 6E1 Ngô Thời Nhiệm. Đây cũng là chuỗi show diễn đầu tiên của Bức Tường trong hơn 2 năm kể từ khi kết thúc "Con Đường Không Tên Tour" vào tháng 1/2021.

Ban nhạc Bức Tường trở lại với minitour

Ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ đồng hành cùng Ban nhạc Bức Tường trong chuyến Minitour này. Với sự xuất hiện đầy cá tính và tinh thần chiến binh, Phạm Anh Khoa đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ qua sự góp mặt trong hai album mới nhất của ban nhạc.

Ban nhạc Bức Tường trở lại với minitour

Cộng đồng yêu nhạc Rock và các fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi Bức Tường sẽ thể hiện đam mê và mang đến những buổi biểu diễn ấn tượng, đầy năng lượng cho giới trẻ.

Tùng Linh
Phiên bản di động