Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội ra quân Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Mùa hè xanh 2022

Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội vừa tổ chức thành công Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Mùa hè xanh 2022 tại trường Đại học Thủy Lợi với sự tham gia của Hội đồng hương tỉnh Thanh Hóa tại Hà Nội; Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và Câu lạc bộ Nhà báo Thanh Hóa cùng hàng trăm các bạn Sinh viên là người Thanh Hóa đang học tập tại Hà Nội.
Thanh Hóa: Triệt xóa điểm mua bán ma túy phức tạp Luật Thanh niên tạo đòn bẩy cho phong trào “Thanh niên tình nguyện” Bạn trẻ chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng tình nguyện "Tiếp sức mùa thi"

Trong kế hoạch Mùa hè xanh 2022 do Hội Đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội phát động cùng với sự nhiệt tình, lòng nhiệt huyết của sức trẻ sinh viên tình nguyện, Ban liên lạc Sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội đã phối hợp cùng các đơn vị trực thuộc Ban liên lạc tổ chức thực hiện chiến dịch Mùa hè xanh 2022 trên địa bàn các huyện thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội ra quân Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Mùa hè xanh 2022
Toàn cảnh Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Mùa hè xanh 2022

Với phương châm “Đi dân nhớ, ở dân thương, làm dân tin" Ban liên lạc Sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội muốn góp phần đem đến tinh thần sức trẻ, nụ cười, niềm vui cho các bà con nhân dân ở các vùng sâu, vùng xa trên các huyện miền núi thuộc địa bản tỉnh Thanh Hóa. Chương trình được diễn ra tại tại 9 huyện: Bá Thước, Quan Sơn, Quan Hóa, Như Xuân, Lang Chánh, Thường Xuân, Ngọc Lặc, Thạch Thành, Vĩnh Lôc. Với 19 đội hình là các đơn vị trực thuộc Ban liên lạc Sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội tham gia.

Phát biểu khai mạc chương trình, bạn Lê Vũ Minh - Trưởng Ban liên lạc Sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội khái quát về các kết quả đã đạt được của Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội trong thời gian vừa qua. Đồng thời cũng thông tin chi tiết về các nội dung của Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Mùa hè xanh 2022 và phát động, kêu gọi các bạn Sinh viên trong Ban liên lạc cũng như các mạnh thường quân tích cực tham gia và ủng hộ chương trình bằng cả vật chất và tinh thần.

Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội ra quân Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Mùa hè xanh 2022
Ông Lê Đức Dũng - Tổng Thư ký Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội; Phó chủ tịch CLB Nhà báo Thanh Hóa trao mũ Xanh tình nguyện cho đại diện các Ban liên lạc sinh viên các trường Đại học tại Hà Nội

Tại buổi lễ phát động, đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Nguyên Phó trưởng ban tổ chức Trung ương - Phó chủ tịch thường trực Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội đã có những lời động viên, quan tâm và chỉ đạo đối với công tác chuẩn bị cho chương trình. Đồng chí Lâm mong muốn các đội tình nguyện tham gia chiến dịch tình nguyện hè năm 2022 sẽ phát huy tinh thần nhiệt huyết của thanh niên để đóng góp sức trẻ vào các nhiệm vụ, phần việc, hoạt động, mục tiêu đã đề ra trong chiến dịch lần này.

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm - Chủ tịch CLB Nhà báo Thanh Hóa tại buổi lễ phát động cũng đã có những góp ý và ủng hộ, dành lời chúc đến các đơn vị về một chương trình Mùa hè xanh 2022 thành công rực rỡ.

Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội ra quân Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Mùa hè xanh 2022
Trưởng ban liên lạc Lê Vũ Minh (ngoài cùng bên phải) tặng hoa các Đại biểu tham dự chương trình
Chương trình thực hiện với các công trình và phần quà như sau:

Tặng 30 chiếc xe đạp và 100 suất học bổng cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc và hoàn cảnh khó khăn. (Kinh phí dự kiến: 75.000.000đ)

Tặng 100 suất quà cho các bà mẹ VIệt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ. (Kinh phí dự kiến: 50.000.000đ)

Hỗ trợ 100 tấn xi măng, đất đá, cho các xã để hoàn thiện đường liên thôn để đón “Nông thôn mới’’. (Kinh phí dự kiến: 120.000.000đ)

Xây dựng, tu sửa khu vui chơi tại các trường mầm non, tiểu học. (Kinh phí dự kiến: 30.000.000đ)

Tổ chức trại hè thiếu nhi, giải bóng thiếu nhi cho các em thiếu nhi trên địa phương nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao đối với các em học sinh. (Kinh phí dự kiến: 30.000.000đ)

Khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân địa phương. (Kinh phí dự kiến: 35.000.000đ)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Lê Vũ Minh: Mobile 0967031330

Fanpage: https://www.facebook.com/BllSinhVienThanhHoaTaiHaNoi

Email: Bllsvthanhhoataihanoi@gmail.com

Ngày cao điểm Ngày cao điểm "Chiến sĩ tình nguyện vì văn minh đô thị năm 2022"
Luật Thanh niên tạo đòn bẩy cho phong trào “Thanh niên tình nguyện” Luật Thanh niên tạo đòn bẩy cho phong trào “Thanh niên tình nguyện”
Hứa hẹn một mùa hè tình nguyện sôi động Hứa hẹn một mùa hè tình nguyện sôi động
Phương Anh
Phiên bản di động