Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hải Dương lấy phiếu tín nhiệm các chức danh lãnh đạo

Sáng 11/12, Hội nghị lần thứ 18 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hải Dương khóa XVII tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Kim Thành - Hải Dương: Nhiều nhà xưởng hoạt động trái phép bất chấp lệnh đình chỉ HĐND tỉnh Hải Dương thông qua 41 nghị quyết tại kỳ họp thứ 19 Hải Dương: Kết quả tín nhiệm 24 chức danh lãnh đạo do HĐND bầu

Sáng 11/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hải Dương khóa XVII tổ chức Hội nghị lần thứ 18.

Tại hội nghị, ông Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đã quán triệt quy định, mục đích, yêu cầu của việc lấy phiếu tín nhiệm.

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hải Dương lấy phiếu tín nhiệm các chức danh lãnh đạo
Lãnh đạo tỉnh Hải Dương thực hiện lấy phiếu tín nhiệm.

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng đánh giá, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là những khó khăn do dịch COVID-19 nhưng Hải Dương đã vượt qua, đạt được nhiều kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đề nghị các Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nghiên cứu kỹ lưỡng, đánh giá thận trọng, công tâm, khách quan, có sự thấu cảm, chia sẻ với các chức danh được lấy phiếu tín nhiệm để ghi phiếu.

“Việc lấy phiếu tín nhiệm sẽ giúp từng người được lấy phiếu tín nhiệm thấy được ưu điểm, khuyết điểm của mình để phát huy những ưu điểm, khắc phục những khuyết điểm và tạo thêm động lực để tiếp tục cống hiến trên từng lĩnh vực được phân công phụ trách trong thời gian tới”, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương nói.

Hội nghị tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo Quy định 96-QĐ/TW ngày 2/2/2023 của Bộ Chính trị về tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận, thực hiện lấy phiếu tín nhiệm bảo đảm dân chủ, minh bạch, đúng quy định.

Hoàng Duy
Phiên bản di động