Bắc Giang: Xác định các đối tượng trong vụ hỗn chiến ở Lục Ngạn

Công an xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang đã xác định các đối tượng trong vụ hỗn chiến tối 25/7/2022 xảy ra trên địa bàn.
Bắc Giang: Tập trung kiểm tra, giám sát, thanh tra các lĩnh vực dễ phát sinh vi phạm Bắc Giang: Phát hiện thi thể người đàn ông ở ruộng khoai Bắc Giang: Doanh nghiệp hướng đến “kinh tế xanh” bền vững

Ngày 26/7/2022, Công an xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang phát hiện trên mạng xã hội Facebook có video “1 nhóm thanh niên đánh nhau” xảy ra tại thôn Thủ Dương, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn. Sau khi phát hiện vụ việc Công an xã Nam Dương đã tiến hành xác minh, kết quả như sau:

Tối 25/7/2022, Vũ Văn Quang (SN 2002, trú tại xã Mỹ An, huyện Lục Ngạn) điều khiển xe mô tô đón 2 người bạn là Trần Đức Tân (SN 2004) và Vi Văn Đạt, (SN 2008), đều trú tại xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn. Tại đây, Vũ Văn Duy (SN 1999, trú tại xã Mỹ An) là bạn của Quang, Tân, Đạt điều khiển xe mô tô chở Đạt và Phạm Văn Nam, (SN 2001, trú tại xã Mỹ An) đi Thị trấn Chũ. Khi đi, Đạt mang theo 1 chiếc điếu cày bằng tre, dài khoảng 60cm.

undefined
Các đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến

Khi đi đến ngã tư cơ khí thuộc TT Chũ, nhóm của Quang đứng đợi thêm 6 người là Giáp Văn Diện, (SN 2000) và Nguyễn Văn Hảo (SN 2004) cùng trú tại xã Nam Dương, Lục Ngạn; Lý Hồng Phong, (SN 2004), trú tại xã Kiên Lao, Lục Ngạn; Bùi Văn Được (SN 2004), Dương Hải Nam, (SN 2006); Nguyễn Đức Thiện (SN 2004), cùng trú tại xã Mỹ An, Lục Ngạn đến và đi uống nước. Sau đó, nhóm của Quang di chuyển đến Cầu Chũ để hóng gió. Một lúc sau, Lý Đại Ngàn, SN 2007, trú tại thôn Bến Huyện, xã Nam Dương đến và đứng chơi cùng nhóm của Quang.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Đặng Xuân Lương (SN 2007), chở theo 2 người Kiều Văn Anh, (SN 2000); Hoàng Kỳ Anh (SN 2000), trú tại xã Thanh Hải, Lục Ngạn và Kiểu Mạnh Toàn (SN 2001), trú tại xã Hồng Giang Lục Ngạn điều khiển xe mô tô đi qua Cầu Chũ. Khi đi ngang qua nhóm của Quang, Kỳ Anh điều khiển xe vặn ga, nổ to. Nghĩ rằng bị trêu nên Lý Hồng Phong hô “Đuổi đánh chúng nó”.

Nghe thấy vậy, nhóm của Quang lên xe và đuổi theo nhóm của Lương. Khi đi đến khu vực thôn Thủ Dương, xã Nam Dương, nhóm của Quang chặn được xe của Lương.

Thấy vậy, Kiều Mạnh Toàn điều khiển xe bỏ chạy. Khi chặn được xe của Lương, Lý Hồng Phong lao đến đấm liên tiếp vào mặt của Lương, Phạm Văn Nam, Dương Hải Nam lao đến dùng chân tay đấm, đá Hoàng Kỳ Anh. Vũ Văn Quang dùng tay đấm vào mặt Kiều Văn Anh; Giáp Văn Diện giằng được điếu cày từ tay của Hải Nam và lao đến đập liên tiếp vào người Kỳ Anh rồi lao đến đập vào người Đặng Xuân Lương; Phạm Văn Nam chạy sang đường nhặt 1 đoạn gậy (là cán chổi) nhưng bị Dương Hải Nam chạy đến giằng gậy chạy đến đập vào người Lương khiến gậy bị gãy. Sau đó, có người can ngăn nên mọi người giải tán.

Hiện vụ việc đang được Công an xã Nam Dương, Lục Ngạn tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Phong
Phiên bản di động