Bắc Giang tổ chức hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều vào ngày 6/6

Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2020 có sự tham gia của đại diện các chợ đầu mối, các tập đoàn, doanh nghiệp phân phối nổi tiếng như: Aeon, Central Group, Mega Market, Saigon Coop, Happro, Vinmart… Tham tán kinh tế thương mại, Đại sứ quán các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan tại Việt Nam.
Mùa vải sớm - Nỗ lực tìm đầu ra sau ảnh hưởng của Covid-19 Lục Ngạn - Bắc Giang: Không để dịch bệnh ảnh hưởng đến việc tiêu thụ vải thiều Bắc Giang hướng tới vụ vải thiều 2020 thắng lợi: Tất cả đã sẵn sàng

Theo thông tin từ UBND tỉnh Bắc Giang, Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2020 sẽ được tổ chức trực tuyến vào ngày 6/6/2020 nhằm đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều tại thị trường trong nước và ngoài nước.

Hội nghị được kỳ vọng là cầu nối cho các doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài nước gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng thu mua vải thiều tươi và các sản phẩm, chế phẩm từ quả vải, hỗ trợ nhân dân trong sản xuất và tiêu thụ vải thiều.

bac giang to chuc hoi nghi truc tuyen xuc tien tieu thu vai thieu vao ngay 66
UBND tỉnh Bắc Giang

UBND tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức lễ xuất hành đoàn xe chở vải thiều đi tiêu thụ ở thị trường trong và ngoài nước ngay sau thời điểm kết Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2020.

UBND tỉnh Bắc Giang giao Sở Công thương chủ trì Hội nghị, phối hợp với các Ban, ngành chức năng, UBND các huyện và thành phố, các cơ quan thông tấn báo chí nhằm tổ chức thành công Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm nay.

bac giang to chuc hoi nghi truc tuyen xuc tien tieu thu vai thieu vao ngay 66
Sở Công thương tỉnh Bắc Giang

Năm nay Hội nghị sẽ được mở rộng hơn những năm trước, tham gia Hội nghị dự kiến sẽ có Văn phòng Chính phủ, Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Công Thương, Bộ Công an. Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Giang và các sở, ban, ngành, UBND các huyện và thành phố của tỉnh Bắc Giang.

bac giang to chuc hoi nghi truc tuyen xuc tien tieu thu vai thieu vao ngay 66
Vải Thiều Lục Ngạn

Trong nước có các UBND các tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn và 59 điểm cầu tại Sở Công Thương của các tỉnh, thành phố trên cả nước, đại diện các chợ đầu mối, các tập đoàn, doanh nghiệp phân phối nổi tiếng như: Aeon, Central Group, Mega Market, Saigon Coop, Happro, Vinmart…

Về phía các đối tác nước ngoài có Tham tán kinh tế thương mại, Đại sứ quán các nước: Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan tại Việt Nam. Hội nghị còn được kết nối tới các điểm cầu thuộc tỉnh Quảng Tây và Vân Nam (Trung Quốc).

Theo thông tin chúng tôi có được, vụ vải thiều năm nay của tỉnh Bắc Giang dự kiến sẽ mang về doanh thu không dưới 6000 tỷ đồng cho bà con nhân dân và các thương nhân với sản lượng ước tính trên 100 nghìn tấn vải các loại.

Doãn Hưng - Bích Động
Phiên bản di động