Bắc Giang: Phê chuẩn quyết định khởi tố đối tượng đấm vào mặt Công an xã

VKSND huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Đỗ Văn Đông (SN 1985) ở thôn Liên Khuyên, xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang về tội “Chống người thi hành công vụ” theo Điều 330 BLHS năm 2015.
Bắc Giang: Bé sơ sinh bị bỏ rơi còn nguyên dây rốn Tăng công tác cường phòng cháy, chữa cháy trong các khu công nghiệp tại Bắc Giang Hà Nội: Truy nã đối tượng vận chuyển hơn 7kg ma túy

Trước đó, khoảng 20h ngày 12/4, Đỗ Văn Đông và vợ là chị Lưu Thị H. (SN 1985) xảy ra cãi vã, đánh nhau tại nhà riêng ở thôn Liên Khuyên, xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Các con của Đông và chị H. đã hoảng sợ, la hét gọi người xung quanh đến can ngăn. Thấy vậy, người dân địa phương đã báo tin về vụ việc đến Công an xã Huyền Sơn.

Bắc Giang: Phê chuẩn quyết định khởi tố đối tượng đấm vào mặt Công an xã
Bị can Đỗ Văn Đông tại CQĐT. (Ảnh: CAH Lục Nam).

Ngay sau khi nhận được tin, đồng chí Đại úy Nguyễn Văn Hiệp và đồng chí Thượng sỹ Nguyễn Trọng Thế - cán bộ Công an xã Huyền Sơn đến gia đình Đông để xác minh.

Khi đến nhà vợ chồng Đông, đồng chí Hiệp đã giải thích cho Đông biết rõ lý do lực lượng Công an xã Huyền Sơn có mặt để thực hiện nhiệm vụ. Đông nói với đồng chí Hiệp là: "vợ chồng tao xong rồi, chúng mày vào đây làm gì", vừa nói Đông vừa du đẩy đồng chí Hiệp và đồng chí Thế ra ngoài cửa nhà.

Đồng chí Hiệp tiếp tục giải thích về nhiệm vụ của mình thì bị Đông đấm vào mặt, trúng gò má và đuôi mắt bên trái của đồng chí Hiệp.

Tổ công tác Công an xã cùng một số người dân có mặt tại đó đã khống chế, bắt giữ Đông, sau đó lập biên bản, bàn giao Đông và các tài liệu, chứng cứ cho Cơ quan CSĐT Công an huyện.

Tại Cơ quan điều tra, Đỗ Văn Đông đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam đang củng cố hồ sơ, xử lí đối tượng theo quy định.

Đình Phong
Phiên bản di động