Bắc Giang: Phát hiện 2 thi thể đàn ông trong nghĩa địa

Sáng 21/9, người dân xã Tư Mại, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) phát hiện 2 thi thể trong nhà quản trang. Công an huyện Yên Dũng đã khám nghiệm hiện trường và điều tra.
Bắc Giang: Khởi tố đối tượng bán ma tuý cho trẻ vị thành niên Mâu thuẫn rồi giết người, 3 thanh niên lĩnh 45 năm tù Bắc Giang: Một nhà hàng nấu cỗ bị lừa 200 triệu đồng

Theo thông tin từ người dân địa phương, trong nhà quản trang nằm trong khuôn viên nghĩa trang nhân dân (cũ) ở xã Tư Mại, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) có hai thi thể người đàn ông nằm song song với nhau trong tình trạng phân hủy nặng.

Được biết, toàn bộ phần đất thuộc diện tích nghĩa trang này đã được thu hồi để làm dự án từ nhiều năm trước. Nơi này cũng thưa vắng người qua lại.

Bắc Giang: Phát hiện 2 thi thể đàn ông trong nghĩa địa
Đường vào nghĩa trang - nơi phát hiện thi thể hai người đàn ông.

Sau khi sự việc được phát hiện, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường.

Kết quả xác định 2 tử thi là anh Nguyễn Văn Đ, sinh năm 1977 và anh Nguyễn Văn Ng, sinh năm 1983, cùng trú ở thôn Tân Độ, xã Tân Liễu, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Công an huyện Yên Dũng đã phối hợp với các cơ quan chuyên môn tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu mẫu có liên quan để phục vụ công tác giám định theo quy định. Qua xác định ban đầu, trên cơ thể của hai tử thi đều không có ngoại lực tác động. Hiện Công an huyện Yên Dũng đang tiếp tục điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định.

Trước đó, vào ngày 14/9, Công an xã Tân Liễu, huyện Yên Dũng đã phát hai thông báo truy tìm ông Nguyễn Văn Đức (SN 1977) và ông Nguyễn Văn Ngọc (SN 1981) cùng trú tại thôn Tân Độ, xã Tân Liễu đi ra khỏi nhà từ lúc 14 giờ ngày 9/9 chưa thấy về, gia đình không liên lạc được. Cả hai người là lao động tự do.

Nhiều khả năng hai thi thể được phát hiện là hai người đàn ông trên. Công an huyện Yên Dũng đã tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Vương Lâm
Phiên bản di động