Bắc Giang: Nam tài xế xe máy tông trúng người phụ nữ mang bầu khiến cả 2 tử vong

Một nam tài xế điều khiển xe máy tông trúng người phụ nữ mang thai đang đi bộ sang đường khiến cả hai tử vong, nạn nhân nữ chưa xác định được danh tính.
Bắc Giang: Một phụ nữ tử vong dưới bánh xe tải Bắc Giang: Bắt giữ đối tượng truy nã lẩn trốn Bắc Giang: Người dân giao nộp gần 400 khẩu súng tự chế và nhiều vũ khí khác

Khoảng 20h, ngày 11/12, tại đường gom dân sinh đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua xã Song Khê, TP Bắc Giang đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Cụ thể, trong lúc đi bộ sang đường, cô gái khoảng 25 tuổi đã bị một người điều khiển xe máy lưu thông với tốc độ cao tông trúng.

Vụ việc khiến nam tài xế quê Thái Nguyên tử vong tại chỗ, nữ nạn nhân nguy kịch được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. Tại bệnh viện, nữ nạn nhân được xác định đang mang thai.

Bắc Giang: Nam tài xế xe máy tông trúng người phụ nữ mang bầu khiến cả 2 tử vong
Ảnh minh họa

Trao đổi với báo chí, một nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết: "Em điều khiển xe đến đoạn đường trên thì thấy bạn nữ trên đi bộ ra giữa đường nên vội vàng tránh né.

Bạn nam trong vụ việc điều khiển xe phía sau em khoảng hơn 10 m đã không tránh kịp, đâm trực diện vào cô gái trên dẫn đến vụ việc đau lòng".

Sau vụ việc, nam tài xế đã được người nhà ở Thái Nguyên đến nhận dạng, đưa về lo hậu sự. Trong khi đó, nữ nạn nhân do không mang theo giấy tờ tùy thân và phương tiện liên lạc nên đến nay vẫn chưa thể xác định được danh tính.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp nhận vụ việc, tích cực vào cuộc xác minh danh tính để giải quyết vụ việc theo quy định.

Tối ngày 12/12, người thân của cô gái xấu số cho biết, gia đình đã đón nạn nhân về an táng.

Đình Phong
Phiên bản di động