Bắc Giang: Dân chơi bay lắc, karaoke Royal KTV bị huyện Việt Yên yêu cầu rút giấy phép

Mặc dù đã có chỉ thị tạm dừng hoạt động với các hoạt động kinh doanh karaoke, nhà hàng... để phòng chống dịch Covid-19. Nhưng quán karaoke Royal KTV ở khu II Thị trấn Bích Động huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang vẫn mở cửa cho  dân chơi tập chung bay lắc, sử dụng ma túy, chất kích thích
Bắc Giang: Nguy cơ lây lan dịch từ những chuyến xe chở công nhân và người dân Bắc Giang: Cách ly 583 trường hợp trở về từ bệnh viện Bạch Mai Bắc Giang: Huyện Việt Yên cách ly 84 trường hợp trở về từ Bệnh viện Bạch Mai

Quán karaoke Royal KTV từ lâu đã là điểm đến thu hút của giới ăn chơi của tỉnh Bắc Giang và các tỉnh lân cận. Nơi đây tập chung chủ yếu khách hàng là giới ăn chơi có tiếng trên địa bàn. Quán này từng vi phạm các qui định trong hoạt động kinh doanh karaoke và từng bị xử phạt nhiều lần.

bac giang dan choi bay lac karaoke royal ktv bi huyen viet yen yeu cau rut giay phep
Cơ sở kinh doanh karaoke Royal KTV nổi tiếng với giới ăn chơi trong và ngoài tỉnh.

Theo thông tin từ công an huyện Việt Yên, lực lượng đã kết hợp lực lượng công an thị trấn Bích Động kiểm tra, bắt quả tang hàng chục đối tượng tập trung tại quán karaoke Roayl KTV sử dụng ma túy, thác loạn. Điều đáng nói là đã được thông báo việc tạm dừng để phòng chống dịch Covid-19 nhưng chủ quán này vẫn bất chấp thông báo của chính quyền, mở cửa cho khách vào tụ tập sử dụng ma túy và chất kích thích.

Công an huyện Việt Yên đã tạm giữ các đối tượng trên để xử lý theo qui định của pháp luật, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán karaoke này. Đồng thời báo cáo UBND huyện vụ việc, xin ý kiến chỉ đạo.

Trao đổi với phóng viên Tuổi trẻ và Pháp luật, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND huyện Việt Yên cho biết: Đây là hành động coi thường pháp luật của chủ quán karaoke Royal KTV, tái phạm nhiều lần khi để các cá nhân tụ tập tại đây sử dụng ma túy, chất kích thích.

UBND huyện Việt Yên kiên quyết và nhất quán trong xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật làm ảnh hưởng tới tình hình ổn định an ninh, chính trị, phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Đối với các đối tượng tập trung sử dụng chất ma túy, chất kích thích nói trên sẽ bị xử lý theo qui định của pháp luật. Còn đối với quán karaoke này UBND huyện sẽ gửi văn bản yêu cầu sở VHTT&DL Bắc Giang ra quyết định rút giấy phép kinh doanh của cơ sở này.

Ông Dũng cũng cho biết, sau vụ việc này UBND huyện chỉ đạo lực lượng công an tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh karaoke, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, nhất là các hành vi vi phạm làm mất thuần phong mỹ tục, an ninh trật tự, hướng tới xây dựng huyện Việt Yên là một trong những đơn vị đi đầu trong phát triển kinh tế Nhưng Việt Yên sẽ không đánh đổi việc gia tăng phát triển kinh tế với việc phải chấp nhận việc gia tăng tỷ lệ phạm tội, tỷ lệ vi phạm pháp luật là hệ quả tất yếu.

Nhóm PV
Phiên bản di động