Bắc Giang: Công an vào cuộc xác minh video 2 thanh niên bị đánh đập trên MXH

Sau khi trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 video ghi lại hình ảnh một nhóm người dùng lời nói thô tục đe dọa, đánh đập xâm hại đến tinh thần, sức khỏe của 2 thanh niên, video đăng tải có gắn vị trí tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Lục Ngạn đã vào cuộc.
Bắc Giang: Khởi tố đối tượng chuyên giả danh cán bộ địa chính lừa đảo Bắc Giang: Bắt đối tượng mua bán ma túy tại cơ sở điều trị Methadone Nghi phạm bắt cóc bé 2 tuổi nghi là người Bắc Giang được thuê đón cháu

Sau khi phát hiện thông tin trên, Công an huyện Lục Ngạn đã tổ chức xác minh, xác định: Video trên do anh Trần Minh Khiêm, sinh năm 2005 trú tại thị trấn An Châu, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang đăng tải trên tài khoản Facebook cá nhân có tên “Người Lạ”, và gắn vị trí tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Anh Khiêm cho biết video trên là do một người quen trên mạng xã hội Facebook có tên “Mai Huy Tỉnh” gửi qua Messenger, sau khi nhận được video, Khiêm sử dụng tài khoản facebook cá nhân tên “Người Lạ” đăng tải; đối với tài khoản Facebook “Mai Huy Tỉnh”, đến nay chưa xác định được chủ tài khoản.

Bắc Giang: Công an vào cuộc xác minh video 2 thanh niên bị đánh đập trên MXH
Hình ảnh cắt từ clip

Xác minh, rà soát đến thời điểm hiện tại, Công an huyện chưa phát hiện trên địa bàn huyện có vụ việc nào như nội dung video trên.

Công an huyện Lục Ngạn cũng đề nghị các tổ chức, cá nhân có thông tin về video trên, cung cấp ngay cho Công an an huyện Lục Ngạn qua số điện thoại 02043882205 hoặc qua Fanpage Công an huyện Lục Ngạn để xác minh, xử lý hành vi vi phạm theo quy định.

Hiện, Công an huyện Lục Ngạn vẫn tiếp tục rà soát, xác minh nội dung video trên.

Đình Phong
Phiên bản di động