Bắc Giang cho phép nhà hàng, quán ăn được bán hàng phục vụ tại chỗ

Tỉnh Bắc Giang cho phép dịch vụ kinh doanh ăn uống được bán hàng phục vụ tại chỗ, bắt đầu từ ngày 22/9.
Bắc Giang thu hút được 853,2 triệu USD vốn đầu tư Bắc Giang: Thu hút đầu tư đang có tín hiệu tích cực sau dịch Covid-19 Bắc Giang: Khởi tố một giám đốc người Trung Quốc gây ô nhiễm môi trường

Sau 20 ngày không phát sinh ca F0 trong cộng đồng, tỉnh Bắc Giang tiếp tục cho phép một số dịch vụ hoạt động trở lại.

Theo đó, các cơ sở kinh doanh; hàng quán phục vụ ăn, uống (kinh doanh trong nhà) được phép phục vụ khách ăn uống tại chỗ, nhưng chỉ được phục vụ lượng khách bằng 50% sức chứa của cơ sở kinh doanh và phải đóng cửa phục vụ khách ăn uống tại chỗ trước 22h00 hàng ngày.

Bắc Giang cho phép nhà hàng, quán ăn được bán hàng phục vụ tại chỗ

Tỉnh Bắc Giang cho phép dịch vụ kinh doanh ăn uống được bán hàng phục vụ tại chỗ, bắt đầu từ ngày 22/9/2021

Trong các dịch vụ được tỉnh Bắc Giang cho phép hoạt động trở lại đợt này còn có các hoạt động tư vấn du học, các cơ sở dạy thêm, học thêm, trung tâm ngoại ngữ được phép hoạt động; các loại hình dịch vụ Spa, Massage, Xông hợi được phép hoạt động.

Với quyết định "nới lỏng" tiếp theo này thì các hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Giang gần như đã trở lại trạng thái bình thường trước khi có dịch Covid-19 bùng phát vào hồi đầu tháng 5/2021.

Trước đó, ngày 10/9/2021, tỉnh Bắc Giang đã cho phép cho phép các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời được hoạt động trở lại.

Doãn Trung
Phiên bản di động