Bắc Giang cho học sinh cấp THCS nghỉ học hết ngày 8/3 để phòng dịch Covid - 19

Sáng 1/3, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang tiếp tục có văn bản chỉ đạo các huyện, TP và các trường phổ thông dân tộc nội trú cho học sinh cấp Trung học Cơ sở được nghỉ học đến hết ngày 8/3 để phòng, chống dịch bệnh Covid - 19. Trước đó, tỉnh Bắc Giang đã có công văn hỏa tốc ngày 28/2 cho học sinh bậc mầm non và học sinh tiểu học nghỉ (hết 8/3).
Bắc Giang tiếp tục cho bậc mầm non, tiểu học nghỉ hết ngày 8/3 Ngành du lịch Bắc Giang yêu cầu đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid - 19 Đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế gắn với phòng, chống dịch Covid - 19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19 trên thế giới và trong nước, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang đã có văn bản gửi các huyện, TP và các trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Sơn Động, Lục Ngạn thông báo tiếp tục cho học sinh cấp Trung học Cơ sở (THCS) được nghỉ học đến hết ngày 8/3 để đảm bảo an toàn sức khỏe.

bac giang cho hoc sinh cap thcs nghi hoc het 83 de phong dich covid 19
Học sinh cấp THCS tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 8/3 để đảm bảo sức khỏe

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT yêu cầu các cơ sở giáo dục thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch, chuẩn bị các điều kiện đảm bảo an toàn khi học sinh trở lại trường.

Trao đổi với PV, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT cho biết đã xin ý kiến của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang về phương án cho học sinh THCS được nghỉ học và lãnh đạo tỉnh đã đồng ý tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 8/3.

bac giang cho hoc sinh cap thcs nghi hoc het 83 de phong dich covid 19
Sở GD&ĐT yêu cầu các trường vệ sinh, khử trùng để đảm bảo mọi điều kiện khi học sinh trở lại trường học

Trước đó, ngày 28/2, UBND tỉnh Bắc Giang đã có công văn hỏa tốc quyết định cho học sinh bậc mầm non và học sinh tiểu học được nghỉ đến hết ngày 8/3 để phòng chống, dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp.

Tính đến ngày 1/3, tỉnh Bắc Giang chưa phát hiện trường hợp nào bị nhiễm Covid - 19, mọi công tác phòng, chống, và cách ly những đối tượng từ vùng dịch trở về đang được áp dụng nghiêm ngặt.

Nhóm PV
Phiên bản di động