Ba người tử vong khi đi khai thác đá tại Điện Biên

Tại khu khai thác đá mỏ đá của Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Hoàng Anh tại bản Ca Hâu, xã Na Ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 3 người tử vong tại chỗ.
Hà Nội: Nam sinh viên tử vong trong tư thế treo cổ Đã có 26.000 người mắc sốt xuất huyết và 3 người tử vong Yên Bái: Xe máy va chạm với ô tô khiến một người tử vong tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, chiều 1/6, ba nạn nhân đang đi khai thác đá thì bị tai nạn và tử vong tại khu mỏ đá của Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Hoàng Anh. Ba nạn nhân bị tử vong gồm Đinh Văn Ý (sinh năm 1991, quê ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) và nạn nhân Hạng A Sở (sinh năm 1992, trú tại Phù Lồng, xã Pú Nhi, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) đã tìm thấy thi thể, còn nạn nhân Bùi Văn Hài (sinh năm 1983, quê ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) vẫn chưa tìm thấy.

ba nguoi tu vong khi di khai thac da tai dien bien
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Báo Điện Biên

Công tác tìm kiếm nạn nhân thứ ba đang được cơ quan chức năng thực hiện khẩn trương. Tuy nhiên do lượng đá sạt lở sau vụ nổ mìn lớn nên việc san gạt tìm người bị nạn gặp nhiều khó khăn. Tại hiện trường vụ nổ còn hai lỗ khoan đã được nhồi thuốc (khoảng 100kg) và kíp nổ nhưng không xác định được vị trí cụ thể nên lực lượng chức năng không thể tiếp cận vô hiệu hóa lượng thuốc nổ còn lại.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Điện Biên đã đến hiện trường vụ tai nạn kiểm tra; chỉ đạo khắc phục và thỗ trợ cho gia đình 2 nạn nhân đã tìm thấy thi thể 5,4 triệu đồng cho người bị nạn.

Hà Gia
Phiên bản di động