Arsenal ‘thanh lý’ Mesut Oezil trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019?

Arsenal đang cân nhắc ‘thanh lý’ Mesut Oezil trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019, theo The Sun.
arsenal thanh ly mesut oezil trong ky chuyen nhuong thang 12019

Cụ thể, nguồn tin này khẳng định: Mesut Oezil không hài lòng khi không chiếm trọn vẹn niềm tin từ HLV Unai Emery. Bản thân ngôi sao người Đức được cho là đã có sự dao động về mặt tinh thần và để ngỏ khả năng rời Arsenal.

Bản thân CLB chủ sân Emirates cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân nhà kiến tạo 30 tuổi. Họ sẵn sàng để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 nếu thu về 25 triệu bảng.

Thật ra, không đơn giản là chuyện chuyên môn, lãnh đạo của Pháo thủ không ngần ngại chia tay Mesut Oezil vì muốn cắt giảm quỹ lương. Nhà vô địch World Cup 2014 đang đều đặn bỏ túi 350.000 bảng/tuần, cao nhất Arsenal và cao thứ hai tại Ngoại hạng Anh (sau Alexis Sanchez).

25 triệu bảng là con số không quá lớn so với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định của Oezil. Nhưng năm nay anh đã 30 tuổi và không còn duy trì được phong độ cao như những mùa giải trước đây.

Cũng theo The Sun, Inter Milan là CLB hào hứng nhất trong việc chiêu mộ Mesut Oezil. Đại diện của chân chuyền từng đầu quân cho Real Madrid và Nerazzurri được cho là sẽ sớm gặp nhau để bàn về chuyện này.

Hợp đồng của Oezil với Arsenal còn hiệu lực tới tháng 6/2021. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa 2018/19 anh mới chỉ đóng góp 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân cho Pháo thủ ở giải Ngoại hạng Anh.

Theo Bongdanet.vn
Phiên bản di động