Arsenal 3-1 Chelsea: Kịch bản bất ngờ

Arsenal giành chiến thắng trên sân nhà trước Chelsea tại vòng 15 Premier League theo kịch bản bất ngờ, "Pháo thủ" dẫn trước ba bàn trong khi The Blues chỉ vùng lên ở cuối trận nhưng đã quá muộn.

Arsenal cho thấy sự quyết tâm lớn khi thi đấu tiếp đón Chelsea trên sân nhà bằng những đợt tấn công nhanh, cố gắng áp sát khung thành của đối thủ. Chelsea khởi đầu chậm, phải mất hơn 15 phút đội khách mới thực sự nhập cuộc, tuy nhiên các đợt tấn công của Chelsea cũng còn rất hời hợt.

Asernal - Chelse: 2-1
Arsenal 3-1 Chelsea: Kịch bản bất ngờ

Bất ngờ xảy ra ở phút 34, James phạm lỗi với Tierney ở trong vòng cấm địa dẫn tới quả phạt đền và Lacazette đã ghi bàn từ chấm 11m. Phút 44, Arsenal tiếp tục gây bất ngờ bằng bàn thắng thứ hai, Xhaka sút phạt đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0.

Leno trở thành người hùng của Arsenal
Leno trở thành người hùng của Arsenal

Bị dẫn hai bàn sau 45 phút đầu tiên, HLV Lampard tung liền ra hai sự thay đổi vào đầu hiệp hai. Khi các cầu thủ Chelsea tấn công còn chưa hiệu quả, họ đã bị thủng lưới bàn thứ ba. Phút 56, Saka tạt bóng lỗi vô tình đưa bóng vào lưới nâng tỉ số lên 3-0.

Khoảng thời gian tiếp theo, Arsenal chơi phản công sắc nét hơn so với Chelsea tấn công. Đội chủ nhà liên tục đưa khung thành của Mendy vào nguy hiểm, tiếc rằng họ không ghi được bàn. Chelsea chỉ vùng lên sau khi họ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở phút 85, VAR trợ giúp tính bàn thắng cho Abraham dù trước đó anh bị trợ lý trọng tài bắt lỗi việt vị.

Năm phút sau khi có bàn thắng, Chelsea nhận được quả phạt đền và mở ra cơ hội có điểm khi trước mắt là năm phút bù giờ. Đáng tiếc Jorginho lại không thắng được Leno. Với sự xuất sắc của Leno, Arsenal đã bảo vệ tỉ số 3-1 cho tới khi kết thúc trận đấu.

Arsenal giành chiến thắng sau 7 trận không thắng tại Premier League
Arsenal giành chiến thắng sau 7 trận không thắng tại Premier League
Arsenal 1-4 Man City: Arsenal 1-4 Man City: "Pháo thủ" thêm bết bát

Với khả năng tấn công vượt trội, Man City đã thắng 4-1 trước Arsenal ở trận đấu thuộc vòng tứ kết Carabao Cup. Thua Man ...

Nguồn: DânTrí
dantri.com.vn
Phiên bản di động