Anh quốc và Phần Lan tranh ngôi vô địch pháo hoa quốc tế DIFF 2019

Với việc nhận được đa số phiếu bình chọn, đội Anh quốc và Phần Lan sẽ gặp nhau để tranh ngôi vô địch Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019.    
Đà Nẵng sẽ thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng tại 3 quận Đà Nẵng: Nam thanh niên rơi từ trụ điện xuống mặt đất tử vong Cứu nạn ngư dân Đà Nẵng bị bất tỉnh tại vùng biển Nam Vịnh Bắc Bộ Đà Nẵng: Chưa đủ bằng chứng để xử lý vụ suất bún cá cam của công nhân có sán Vi phạm kê khai tài sản, một viện trưởng ở Đà Nẵng bị kỷ luật khiển trách
anh quoc va phan lan tranh ngoi vo dich phao hoa quoc te diff 2019
DIFF 2019 đang làm nên một mùa hè sôi động tại Đà Nẵng

Ban tổ chức Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 đã chính thức công bố danh sách 2 đội thi vào chung kết diễn ra vào tối 7/7 tới là đội Anh quốc và Phần Lan

Sau 4 đêm trình diễn mang tên Cội nguồn, Mầm sống, Tình yêu, Sắc màu với nhiều bất ngờ từ các màn trình diễn của 8 đội thi đến từ 8 quốc gia, DIFF 2019 với chủ đề "Những dòng sông kể chuyện" đã mang đến cho người dân và du khách một không khí lễ hội tràn ngập khắp thành phố biển Đà Nẵng.

anh quoc va phan lan tranh ngoi vo dich phao hoa quoc te diff 2019
Các đội thi đã cống hiến cho khán giả những màn pháo hoa mãn nhãn

Vào đêm 22/6, đêm trình diễn cuối cùng để chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào Chung kết DIFF 2019 có chủ đề “Sắc màu”, đã thỏa mãn niềm háo hức mong đợi của khán giả bằng những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc đến từ hai đội Anh và Trung Quốc.

Đúng như kỳ vọng của khán giả, khi đội Anh làm nên màn pháo hoa cực kỳ hoành tráng với 700 quả pháo nước. Sông Hàn đêm 22/6 tưởng như có bàn tay phép thuật biến hóa kỳ diệu ngay trước mắt người xem.

anh quoc va phan lan tranh ngoi vo dich phao hoa quoc te diff 2019
Sông Hàn lung linh trong những màn pháo hoa đỉnh cao của thể giới

Trong đêm trình diễn trước đó, với chủ đề "Tình yêu" với đương kim vô địch đến từ Italia, đội Phần Lan cũng đã hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo và hàng chục ngàn khán giả lần đầu tiên đến với sân chơi DIFF.

Theo đó, các thành viên Ban giám khảo có ông Đặng Việt Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng (Chủ khảo), bà Nadia Wong Abdullah - Giám đốc Cty Global 2000 (Tư vấn Ban giám khảo) và bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Đại diện Sun Group đã có buổi làm việc ngay sau đêm trình diễn thứ tư đã chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất là Anh quốc và Phần Lan vào thi đêm chung kết.

anh quoc va phan lan tranh ngoi vo dich phao hoa quoc te diff 2019
Các nghệ sỹ nước ngoài cũng đã mang đến những màn biểu diễn ấn tượng trong mỗi đêm thi

DIFF 2019 đang làm nên một mùa hè sôi động tại Đà Nẵng với các hoạt động đồng hành đặc sắc như: Lễ hội đường phố diễn ra trên tuyến đường Bạch Đằng; Cuộc thi nhảy Flashmob “Sóng tuổi trẻ” quy mô toàn quốc.

Đặc biệt là show diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới “Vũ hội Ánh Dương” tại Sun World Ba Na Hills, kéo dài đến hết 30/9/2019 với sự tham gia của hơn 200 diễn viên, nghệ sĩ quốc tế, được dàn dựng bởi các tên tuổi hàng đầu trong nước và quốc tế.

N.Dương
Phiên bản di động