Ấn tượng với nữ ca sĩ Philippines hát về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong chương trình nghệ thuật “Bài ca dâng Bác” tối 17/5, giọng ca người Philippines -Janice Phương đã khiến khán giả bất ngờ và ấn tượng khi cô biểu diễn ca khúc “Bài ca Hồ Chí Minh”, tức “Ballad of Ho Chi Minh”.
Xúc động trước những bài ca dâng Bác Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Bài ca dâng Bác”

Chương trình “Bài ca dâng Bác” diễn ra vào tối 17/5, do Đài PT-TH Hà Nội thực hiện nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh dưới sự chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội, HĐND, UBND thành phố Hà Nội.

Chương trình được thực hiện tại 4 điểm cầu: Khu di tích Pắc Bó, tỉnh Cao Bằng, Làng Hoàng Trù (Khu di tích Kim Liên, tỉnh Nghệ An), Nhà sàn Bác Hồ (Khu di tích Phủ Chủ tịch) và Cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đây đều là những địa danh lịch sử gắn liền với những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Với một câu chuyện âm nhạc được dẫn dắt khéo léo, đan xen giữa các tiết mục, "Bài ca dâng Bác" đã khắc họa chân dung Bác Hồ với tình yêu bao la, vị lãnh tụ tài ba của dân tộc Việt Nam được Nhân dân và cả thế giới ngưỡng mộ.

Đặc biệt, trong chương trình này, tại điểm cầu Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Janice Phương, cô ca sĩ người Philippines, từng đoạt Quán quân Vietnam Idol 2016, đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi chất giọng khỏe khoắn, phong cách biểu diễn lôi cuốn khi hát “Bài ca Hồ Chí Minh” (nhạc sĩ Ewan MacColl sáng tác).

Ấn tượng với giọng ca người Philipines hát về Chủ tịch Hồ Chí Minh
Ca sĩ Philippines Janice Phương và Hồng Duyên song ca nhạc phẩm "Bài ca Hồ Chí Minh"

Mời độc giả cùng nghe lại ca khúc “Bài ca Hồ Chí Minh” của nữ ca sĩ này trên sân khấu chương trình “Bài ca dâng Bác” tối qua.

Thái Sơn- Đức Minh
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động