Ấn phẩm báo Xuân Tuổi trẻ Thủ đô đến với lực lượng Kiểm ngư và Hải quân

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023 đang đến gần, Văn phòng Báo Tuổi trẻ Thủ đô Khu vực miền Trung và Tây nguyên đã thăm, chúc Tết và tặng báo Xuân Quý Mão 2023 tới cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 680 – Vùng 3 Hải quân và Chi đội Kiểm ngư số 3.
Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục dẫn đầu thi đua cả nước Báo Tuổi trẻ Thủ đô đoạt 4 giải thưởng Giải báo chí Ngô Tất Tố năm 2022 "Món quà đặc biệt" báo Tuổi trẻ Thủ đô dành tặng Bộ đội Biên phòng
VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô thăm, chúc Tết và tặng ấn phẩm báo xuân cho Lữ đoàn 680 - Vùng 3 Hải quân
VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô thăm, chúc Tết và tặng ấn phẩm báo xuân cho Lữ đoàn 680 - Vùng 3 Hải quân

Đây là hoạt động thường niên của Báo Tuổi trẻ Thủ đô trong dịp Tết Nguyên đán, nhằm chia sẻ cũng như kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ đón Tết xa nhà, làm nhiệm vụ canh giữ và bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc.

Ngày 12/1/2023, cán bộ, phóng viên Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên đã tới thăm, chúc Tết Lữ đoàn 680 - Vùng 3 Hải quân, trao tặng ấn phẩm báo Xuân và gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn cùng gia đình một mùa Xuân yên vui, đầm ấm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ấn phẩm báo Xuân Tuổi trẻ Thủ đô đến với lực lượng Kiểm ngư và Hải quân

Thay mặt, Lữ đoàn 680 – Vùng 3 Hải Quân, Đại tá Lưu Thanh Chương, Chính ủy Lữ đoàn, cho biết Lữ đoàn 680 -Vùng 3 Hải quân đóng trên địa bàn TP Đà Nẵng, thực hiện nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu. Trong những năm qua, đơn vị luôn duy trì tốt khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu, bảo vệ vững chắc vùng biển, đảo được giao.

Đại tá Lưu Thanh Chương cũng bày tỏ mong muốn Báo Tuổi Trẻ Thủ đô và Lữ đoàn 680 – Vùng 3 Hải quân sẽ có sự phối hợp chặt chẽ, khăng khít hơn nữa trong công tác tuyên truyền các hoạt động của đơn vị trong thời gian tới.

VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô thăm, chúc Tết và tặng ấn phẩm báo xuân cho Chi đội Kiểm Ngư số 3
VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô thăm, chúc Tết và tặng ấn phẩm báo xuân cho Chi đội Kiểm Ngư số 3

Cùng ngày, đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Văn phòng Khu vực miền Trung và Tây nguyên đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Chi đội Kiểm ngư 3 đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, đại diện Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Văn phòng Khu vực Miền trung và Tây nguyên, đã chia vui với thành tích của Chi đội Kiểm ngư 3 trong năm qua.

Lãnh đạo Chi đội cho biết, Chi đội Kiểm Ngư số 3 đứng chân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, có nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra, kiểm soát,phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về thủy sản trên khu vực biển từ Quảng Bình đến Bình Định, bao gồm cả Quần đảo Hoàng Sa.

Trong thời gian qua, đơn vị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo được niềm tin và là điểm tựa vững chắc, tin cậy cho bà con ngư dân an tâm vươn khơi, bám biển. Rất mong trong thời gian đến có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác tuyên truyền giữa Chi đội Kiểm ngư số 3 và báo Tuổi trẻ Thủ đô về những hoạt động của đơn vị.

Út Vũ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động