AMA Huế trao bằng quốc tế Cambridge cho học viên

Chứng chỉ quốc tế Cambridge do Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng dành cho học sinh từ 6 đến 12 tuổi, được công nhận trên hơn 150 quốc gia.    
Xử phạt VNECO vì triển khai xây dựng dự án khi chưa có ĐTM Thừa Thiên Huế nghiêm cấm tàu thuyền đi biển từ 8/11 Thừa Thiên Huế quyên góp tiền ủng hộ người nghèo cho dự án di dân lịch sử Huế: Bắt quả tang xe ô tô chở hơn 600 chai rượu ngoại không rõ xuất xứ
ama hue trao bang quoc te cambridge cho hoc vien

Trao bằng Cambridge cho các học viên

Trong kì thi vừa qua tại iLEAD AMA Huế, có 15 học viên đạt 15/15 khiên ở cả 3 cấp độ Starter, Movers và Flyers; 11 học viên đạt kết quả B1 ở cấp độ KET.

Chiều 17/11, tại TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), Trung tâm Anh ngữ iLead AMA Huế tổ chức chương trình “Lễ trao bằng Cambridge” cho 69 học viên tham gia kỳ thì tại iLEAD AMA vào tháng 8 vừa qua.

Đến tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế, phòng GD&ĐT TP. Huế cùng nhiều hiệu trưởng của các trường học trên địa bàn.

Phát biểu tại chương trình, bà Phạm Thị Thùy Dung- Giám đốc Trung tâm AMA Huế cho biết, đây là dịp để chúng ta nhìn lại sự nổ lực của các em học sinh, các giáo viên và sự quan tâm của các bậc phụ huynh giành cho con em mình để giúp các em gặt hái được nhiều thành công trong tương lai...

“Kỳ thi Cambridge là kỳ thi có giá trị quốc tế để đánh giá ngôn ngữ, kỹ năng của các em. Đây là chứng chỉ có giá trị vô thời hạn và được công nhận trên toàn cầu. Sở hữu chứng chỉ này là lợi thế lớn cho các em học sinh, giúp các em tự tin trong quá trình học tập, khám phá bản thân và theo đuổi ước mơ du học trong tương lai không xa. Mong các em sẽ tiếp tục nổ lực hơn nữa trong thời gian đến để tiếp tục khám phá và phát triển bản thân...”, bà Dung nói.

Chứng chỉ quốc tế Cambridge do Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng dành cho học sinh từ 6 đến 12 tuổi, được công nhận trên hơn 150 quốc gia. Chương trình có độ khó tăng dần phân theo 3 cấp độ: Starters dành cho thí sinh từ 6 tuổi, Movers dành cho thí sinh 7 - 11 tuổi và Flyers dành cho thí sinh 9 - 12 tuổi.

Trong kì thi vừa qua ở Huế có 15 học viên đạt 15/15 khiên ở cả 3 cấp độ Starter, Movers và Flyers; 11 học viên đạt kết quả B1 ở cấp độ KET. Đặc biệt học viên Bùi Vũ Tâm An đã xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 150/150 ở cấp độ KET. Kỳ thi được tổ chức đúng quy cách của một kỳ thi Cambridge chính thức.

“Lễ trao bằng Cambridge” còn có sự tham gia của các phụ huynh cũng như quý thầy cô giáo đến từ iLEAD AMA Hội An.

Được biết, đối với các học sinh có dự định thi vào lớp 10 Trường THPT chuyên Quốc học Huế thì chứng chỉ Cambridge KET A2 trở lên sẽ giúp các em được cộng điểm xét hồ sơ. Ngoài ra, tấm bằng Cambridge A2, B1 giúp các em có cơ hội đạt học bổng thực tập sinh tại một số trường ở châu Âu.

N.Dương - Tùng Anh
Phiên bản di động