Ai tới trụ sở công an phường “che chở“ cho Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty?

Khi PV Tuổi trẻ và Pháp luật làm việc với Công an phường Khương Mai về việc nhân viên Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty giữ xe, ép PV xóa clip, 1 người đàn ông rút chiếc thẻ đỏ ra giới thiệu là ở trên “Bộ”, quen biết viện thẩm mỹ này.
Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty bị khách hàng tố lừa dối, giữ xe phóng viên trái pháp luật

Mới đây Tuổi trẻ và Pháp luật nhận được phản ánh của bạn đọc về việc sau khi sử dụng liệu trình giảm cân tại Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty (địa chỉ tại 190 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), phải chịu đựng những cơn đau do quá trình tiêm tinh chất giảm cân vào cơ thể, phải ăn kiêng mà không có hiệu quả.

Nhằm kiểm chứng thông tin bạn đọc, chiều 18/7, PV trong vai người thân, cùng bạn đọc đến Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty để kiểm tra lại chỉ số cân nặng sau khi kết thúc liệu trình.

Sau 20 phút ngồi đợi kỹ thuật viên đến, nhân viên lễ tân của cơ sở này mời bạn đọc lên tầng 2. Chị này đã đề xuất cho PV lên cùng vì là người thân. Trong quá trình bạn đọc được nhân viên kiểm tra, giải thích tình trạng của mình sau khi kết thúc liệu trình, PV đã ghi nhận lại bằng video để làm tư liệu.

ai toi tru so cong an phuong che cho cho vien tham my gangnam k beauty
Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty khóa xe, đòi khách hàng xóa clip

Phát hiện PV ghi hình, ngay lập tức khoảng 5 nhân viên có hành động đóng cửa tầng 2 và yêu cầu PV xóa clip. Nhận thấy nguy cơ mất an toàn, PV đi xuống tầng dưới và tiếp tục ngồi đợi. Khi bạn đọc xuống lấy xe chuẩn bị ra về thì thấy xe của mình đã bị khóa bởi đoạn dây cáp bọc nhựa. Các nhân viên ở đây đưa ra lý do: “Chị xóa clip đi thì chúng em sẽ mở khóa”.

Cho rằng đây là hành động giữ xe trái phép, PV đã gọi điện báo công an phường Khương Mai. Phải mất 30 phút sau khi lực lượng công an yêu cầu, một nhân viên Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty mới mở khóa dây cáp để PV lấy xe.

Công an phường Khương Mai sau đó đã mời các bên về trụ sở lấy lời khai.

ai toi tru so cong an phuong che cho cho vien tham my gangnam k beauty
Người đàn ông trao đổi nhanh với nhân viên Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty trước khi vào trụ sở Công an phường

Đáng nói, trong lúc Công an phường Khương Mai làm việc với PV và người của Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty thì có một người đàn ông đi chiếc xe Camry biến kiểm soát 30A-100.86 đến.

Tại buổi làm việc, PV Tuổi trẻ và Pháp luật đã trao đổi với ông Hoàng Mạnh Thắng - Trưởng Công an phường Khương Mai.

PV đề nghị công an phường làm rõ về việc nhân viên của Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty khóa xe máy của khách hàng và ép PV xóa clip chứa bằng chứng về dấu hiệu sai phạm của cơ sở này.

ai toi tru so cong an phuong che cho cho vien tham my gangnam k beauty
Người đàn ông rút chiếc thẻ đỏ ra giới thiệu là ở trên “Bộ”, có quen biết với Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty

Ông này đi vào trụ sở công an phường và rút chiếc thẻ đỏ ra giới thiệu là ở trên “Bộ”, có quen biết với Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty(?), sau đó nhanh chóng rời đi.

Nhiều dấu hỏi được đặt ra, người này là ai mà có thể tới Công an phường Khương Mai “che chắn” cho Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động