Hành hung phóng viên vì sợ hình ảnh của mình bị lan truyền trên mạng

Phan Minh Phúc và Nguyễn Đình Khải (cùng ở quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) tới Văn phòng đại diện Báo Người Lao Động tại miền Trung xin lỗi vì đã hành hung phóng viên Vĩnh Quyên.
Kẻ hành hung phóng viên Vĩnh Quyên thường trú tại Đà Nẵng Đà Nẵng: Công an quận Thanh Khê truy tìm đối tượng hành hung phóng viên Báo Người Lao động Công an khoanh vùng đối tượng hành hung phóng viên

Phan Minh Phúc và Nguyễn Đình Khải (cùng 33 tuổi) thừa nhận đã đánh phóng viên Vĩnh Quyên (Báo Người Lao Động), khi anh này đang tác nghiệp tại hiện trường vụ tai nạn giao thông trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) chiều 25/3 vừa qua.

hanh hung phong vien vi so hinh anh cua minh bi lan truyen tren mang
Hiện trường vụ tai nạn giao thông, nơi phóng viên Vĩnh Quyên bị nhóm người hành hung.

Theo Phúc và Khải, cả hai đi taxi trên đường Nguyễn Tất Thành, thì phát hiện người lái xe ôtô trong vụ tai nạn là bạn nên dừng lại. Thấy phóng viên Vĩnh Quyên tác nghiệp, cả hai lo sợ hình ảnh của mình bị lan truyền lên mạng nên yêu cầu anh Vĩnh Quyên phải xóa hết hình ảnh ghi trong máy điện thoại, dù lúc đó anh Quyên đã nói mình là phóng viên.

Hai thanh niên này cũng phân trần lúc đó đã có hơi men và thừa nhận hành vi sai trái và xin lỗi phóng viên Vĩnh Quyên.

Mặc dù anh Vĩnh Quyên đã chấp nhận lời xin lỗi của 2 thanh niên này, nhưng vụ việc vẫn đang được Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

N.Dương
Phiên bản di động