Agribank miền Trung tặng quà cho những bệnh nhân chạy thận

Văn phòng đại diện Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam khu vực miền Trung vừa trao tặng 23 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang chạy thận tại bệnh viện Đà Nẵng.    
Agribank có tân Chủ tịch Đà Nẵng: Đưa “Giỏ xinh trao tay – Giảm ngay rác thải nhựa” đến với công nhân “Nói không với rác thải nhựa” bằng hành động chứ không chỉ hô hào Agribank tạm trống vị trí Chủ tịch Agribank báo lãi 9.700 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm
agribank mien trung tang qua cho nhung benh nhan chay than
Những bệnh nhân đang chạy thận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Theo đó, Văn phòng đại diện Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam khu vực miền Trung (Agribank VPMT), đã trao tặng 23 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 23 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo đang phải thuê nhà trọ để chạy thận tại bệnh viện Đà Nẵng.

Đây là những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh nặng, đang phải điều trị trong thời gian dài, chi phí rất tốn kém.

agribank mien trung tang qua cho nhung benh nhan chay than
Những bệnh nhân đang phải chạy thận với chi phí rất tốn kém

Ông Nguyễn Tiến Trường - Phó Trưởng Văn phòng Agribank khu vực miền Trung cho biết: Agribank VPMT mong muốn tiếp sức về mặt tinh thần để các bệnh nhân tập trung điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh để trở về với cuộc sống đời thường.

Nguồn kinh phí này được Agribank VPMT kêu gọi từ cán bộ nhân viên, các đoàn viên thanh niên, đoàn viên Công đoàn thiện nguyện đóng góp với số tiền là 11.500.000 đồng.

Được biết, ngoài tiền thuê trọ, ăn uống, đi lại, mua thêm thuốc điều trị, trung bình mỗi tháng người bệnh tốn cả gần chục triệu đồng, nhiều gia đình khó khăn phải vay ngân hàng và người thân để có tiền tiếp tục điều trị.

PV
Phiên bản di động