9X Thủ đô ủng hộ 2 máy khử khuẩn góp sức đẩy lùi dịch Covid-19

Nguyễn Hà My, đoàn viên chi đoàn tổ dân phố 22, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội đã ủng hộ bằng hiện vật 2 máy khử khuẩn trị giá 60 triệu tới công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.
Covid-19 ngày 25/4: Đã có 5 ca tái dương tính ở Việt Nam Gần 2.000 người mất việc ở Bỉm Sơn sẽ được hỗ trợ bởi dịch Covid-19

Chia sẻ về quyết định này Hà My cho biết: “Nhìn hình ảnh các y, bác sĩ tuyến đầu đang cố gắng hết sức mình chống dịch, cả nước cùng đồng lòng, mình cũng muốn góp một chút sức nhỏ bé để mong nước ta sớm vượt qua đại dịch, nhịp sống của người dân được trở lại bình thường”.

9x thu do ung ho 2 may khu khuan gop suc day lui dich covid 19
Nguyễn Hà My, đoàn viên chi đoàn tổ dân phố 22, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Chính vì vậy, sau khi tại địa phương phát động các phong trào tình nguyện, kêu gọi người dân tham gia hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch, cô gái sinh năm 1995 quyết định dành số tiền tiết kiệm hơn 60 triệu đồng để mua 2 máy khử khuẩn nhằm chung tay cùng mọi người đẩy lùi đại dịch.

60 triệu đồng là số tiền được Hà My dành dụm, tiết kiệm từ tiền mừng tuổi và tiền lương đi làm trong hơn 1 năm.

Cô gái trẻ tâm sự: "Ngoài tiền bạc, mình tin nếu chúng ta đồng lòng bằng việc mỗi người tự bảo vệ, phòng dịch cho bản thân tốt cũng là cách để đóng góp vào công cuộc chung này”.

Đại diện phường Long Biên cho biết, Hà My là một trong những đoàn viên gương mẫu tại địa phương. Hầu hết trong các hoạt động thiện nguyện, Hà My đều rất tích cực tham gia. Đây là một trong những tấm gương sáng của tuổi trẻ Thủ đô mà các bạn đoàn viên, thanh niên nên học hỏi và noi theo. Ngoài ra, việc ủng hộ 2 máy khử khuẩn của Hà My đã góp một phần công sức giúp cho công tác phòng, chống dịch tại phường Long Biên được thuận lợi hơn.

https://tuoitrethudo.com.vn/9x-thu-do-ung-ho-2-may-khu-khuan-gop-suc-day-lui-dich-covid-19-d2082843.html

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động