651 đảng viên quận Cầu Giấy nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Ngày 28/8, quận ủy Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9. Dịp này, 645 đảng viên trực thuộc Đảng bộ quận vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng.
Quận Cầu Giấy (Hà Nội): Sơ kết mô hình "Con đường màu xanh" Cầu Giấy: Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Tổ đại biểu HĐND Quận Cầu Giấy tăng cường phòng chống sốt xuất huyết

Trong đó, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 49 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 102 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 74 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 145 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 176 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 82 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Ngoài ra, dịp này, 5 đảng viên trên địa bàn được truy tặng Huy hiệu Đảng.

Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy trao huy hiệu cho đảng viên 75 tuổi Đảng
Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy trao huy hiệu cho đảng viên 75 tuổi Đảng

Tại buổi lễ, Bí thư quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa trân trọng ghi nhận những cống hiến, hy sinh của các đồng chí đảng viên, tri ân những đảng viên trung kiên đã suốt đời phấn đấu cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc, là những gương sáng đại diện cho truyền thống tốt đẹp của dân tộc, cho sự nỗ lực hết mình vì sự nghiệp chung của đất nước.

Đảng viên 70 năm tuổi Đảng nhận Huy hiệu Đảng
Đảng viên 70 năm tuổi Đảng nhận Huy hiệu Đảng

Đồng chí Bí thư quận ủy chúc các đảng viên luôn sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu, và tin tưởng rằng, với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, các bác, các đồng chí thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo; phát huy bản lĩnh, kinh nghiệm góp sức xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Lê Thị Tú - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Quận uỷ Cầu Giấy trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đang viên Nguyễn Xuân Cát (phường Dịch Vọng Hậu)
Đồng chí Lê Thị Tú - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra quận uỷ Cầu Giấy trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Xuân Cát (phường Dịch Vọng Hậu)

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Nguyễn Ngọc Cơ, đảng viên 70 năm tuổi Đảng, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường Yên Hòa bày tỏ niềm vinh dự, hạnh phúc khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình.

Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy phát biểu tại buổi lễ
Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy phát biểu tại buổi lễ

Đảng viên Nguyễn Ngọc Cơ khẳng định sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để xứng đáng với lòng tin của đảng bộ, chi bộ và Nhân dân.

Hoa Thành
Phiên bản di động