55 hành khách bay từ Ý đến Đà Nẵng âm tính với Covid - 19

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng cho biết, tất cả các hành khách trên chuyến bay từ Ý đến Đà Nẵng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.    
Đà Nẵng: Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí tặng quà cho người nghèo trong mùa dịch Covid-19 "Bộ tứ siêu trộm" liên tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng bị sa lưới Cận cảnh bên trong khu xét nghiệm Covid-19 tại Đà Nẵng Đà Nẵng: Nhóm mại dâm qua Facebook được điều hành như thế nào?
55 hanh khach bay tu y den da nang am tinh voi covid 19

Các hành khách trên chuyến bay VN9054 được cơ quan chức năng đưa về khu cách ly (ảnh: Tấn Phước)

Chiều ngày 18/4, trả lời PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, Bác sĩ Tôn Thất Thạnh – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng cho biết, vừa có kết quả xét nghiệm đối với các hành khách trên chuyến bay từ Milan (Ý) đến Đà Nẵng.

Theo đó, kết quả xét nghiệm cho thấy, 55 hành khách trên chuyến bay VN9054 đã có kết quả âm tính với Covid-19. Trong số 55 hành khách trên chuyến bay, có 52 công dân Việt Nam và 3 người Ý.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng đã tiến hành đón các hành khách từ Ý đến Đà Nẵng trên chuyến bay VN9054 về nước.

Sau khi rời máy bay, các hành khách được lực lượng chức năng tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra tình hình sức khỏe, khai báo y tế và các vấn đề liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Được biết, chuyến bay xuất phát từ Milan (Ý) lúc 6 giờ 40 phút, ngày 17/4 và hạ cánh tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng vào lúc 0 giờ 5 phút ngày 18/4.

Tấn Phước
Phiên bản di động