450 suất ăn miễn phí được trao đến người có hoàn cảnh khó khăn

450 suất ăn vừa được tuổi trẻ quận Hoàng Mai (Hà Nội) chuyển đến tận tay thanh niên, sinh viên, học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn.
5.000 suất ăn miễn phí tặng học sinh, sinh viên và người dân có hoàn cảnh khó khăn “Hà Nội nghĩa tình” kết nối những tấm lòng yêu thương

Đây là đợt trao thứ 5 - đợt trao cuối cùng trong chương trình “Hà Nội nghĩa tình” - 8000 suất ăn mỗi ngày tiếp sức sinh viên, công nhân lao động và người nghèo, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 do Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Hà Nội tổ chức.

450 suat an mien phi duoc trao den nguoi co hoan canh kho khan
Những suất ăn được tuổi trẻ quận Hoàng Mai trao tận tay người dân.

Kết thúc chương trình, 2.250 suất ăn đã được tuổi trẻ quận Hoàng Mai trao tận tay, hỗ trợ học sinh, sinh viên và người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid -19.

Với tinh thần "Đúng đối tượng - hỗ trợ kịp thời" chương trình “Hà Nội nghĩa tình” của Đoàn Thanh niên - Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Hà Nội đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của tuổi trẻ các đơn vị và được dư luận quan tâm, đánh giá cao.

450 suat an mien phi duoc trao den nguoi co hoan canh kho khan
Các suất ăn trong chương trình đã hỗ trợ kịp thời học sinh, sinh viên và người dân vượt qua khó khăn.

Chương trình đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ và truyền thống "tương thân tương ái" của dân tộc trong hoạt động chăm lo, hỗ trợ sinh viên, công nhân lao động và người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Với tinh thần tình nguyện, sáng tạo, thời gian qua Đoàn Thanh niên – Hội Liên hiệp Thanh niên quận Hoàng Mai nói riêng, tuổi trẻ Thủ đô nói chung đã cùng cả hệ thống chính trị có nhiều hoạt động, giải pháp thiết thực, ý nghĩa cùng cộng đồng ngăn chặn và từng bước vượt qua dịch bệnh.

https://tuoitrethudo.com.vn/450-suat-an-mien-phi-duoc-trao-den-nguoi-co-hoan-canh-kho-khan-d2083187.html

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động