"Xuân ấm áp - Tết chia sẻ" mang yêu thương tới trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn

Chiều 11/1, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Xuân ấm áp - Tết sẻ chia” tại trường nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn. Dự chương trình có đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội.
Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh qua "Hội chợ Xuân" Phong phú các hoạt động tại “Hội Xuân - 2023” Chương trình Tết Việt 2023 “Cung đình ngày xuân” tại Hoàng thành Thăng Long

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn không khí đón Tết Nguyên đán cổ truyền ấm áp, vui tươi, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện - Tết sẻ chia” năm 2023 để gửi tặng các phần quà tới các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội trao tặng 100 suất quà tới các em học sinh tại trường nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn

Tại chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng đã ân cần hỏi thăm, động viên các em học sinh tại trường và cho biết đây là món quà thiết thực để hỗ trợ các em trong cuộc sống, giúp các em yên tâm, vui vẻ đón năm mới 2023.

Thăm, tặng quà thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn cũng là một hoạt động thường niên của Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hoạt động ý nghĩa này thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc; Đồng thời động viên, tiếp sức thiếu nhi Thủ đô có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Thủ đô đối với các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đã trao tặng 100 suất quà gồm bánh kẹo, sữa, bánh chưng… tới các em học sinh tại trường nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Thủ đô đối với các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp các em yên tâm hơn, vượt qua vất vả trong cuộc sống; Mang đến cho các em một mùa xuân mới tràn ngập tình yêu thương.

Những suất quà ý nghĩa sẽ góp phần giúp các em yên tâm hơn, vượt qua những khó khăn, vất vất vả trong cuộc sống

Trong năm 2023, Thành đoàn Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình thiện nguyện quan tâm chăm lo cho thiếu nhi; Huy động các nguồn lực xã hội hoá hỗ trợ các địa phương tổ chức các hoạt động đồng hành cùng thiếu nhi Thủ đô.

Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh qua Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh qua "Hội chợ Xuân"
Phong phú các hoạt động tại “Hội Xuân - 2023” Phong phú các hoạt động tại “Hội Xuân - 2023”
Chương trình Tết Việt 2023 “Cung đình ngày xuân” tại Hoàng thành Thăng Long Chương trình Tết Việt 2023 “Cung đình ngày xuân” tại Hoàng thành Thăng Long
Thành Trung
Phiên bản di động