Xử phạt 2,5 triệu đồng người đàn ông tát túi bụi cô gái ở cây ATM

Sau quá trình điều tra, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối tượng có hành vi tát, đánh cô gái ở cây ATM vào sáng 12/10.
Hà Nội: Xử lý đối tượng tung tin 24 người bị điện giật tử vong Xử lý đối tượng tung clip vu khống công an thuê xã hội đen đánh người
Vừa qua, trên mạng xã hội đăng tải một video kèm thông tin về việc sáng 12/10, chị L (trú quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đến cây ATM tại số 35 phố Khương Trung, phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) để rút tiền. Lúc này, trước cây ATM có đông người xếp hàng đợi.

Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt, một người đàn ông chen lên phía trên. Thấy vậy, chị L có nhắc nhở thì người này to tiếng quát tháo. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này cáu gắt và lao vào đánh chị L, hất văng điện thoại của nạn nhân xuống đất.

xu phat 25 trieu dong nguoi dan ong tat tui bui co gai o cay atm
Xử lý đối tượng hành hung cô gái ở cây ATM

Ngay khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Sau đó, cơ quan công an xác định đối tượng trên tên là Đào Quang Tiến (39 tuổi, quê quán Thái Bình, hiện trú ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân).

Tại cơ quan công an, Tiến thừa nhận hành vi vi phạm và đã trực tiếp xin lỗi, bồi thường vật chất đối với chị L. Chị L cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của Tiến, đồng ý hòa giải.

Chiều 13/10, sau khi thu thập thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với Đào Quang Tiến về hành vi tát và làm vỡ màn hình điện thoại di động của người phụ nữ.

Chính Thuần
Phiên bản di động