Xôn xao clip kéo người đến đánh hội đồng ở Đà Nẵng

Tối 12/11, trên mạng xã hội đăng tải clip về việc một nhóm đối tượng đi xe ô tô vào nhà đánh một nhóm người khác. Sự việc xảy ra ở TP Đà Nẵng đang gây gây xôn xao dư luận.
Truy sát đối thủ tại quán nhậu vì cho rằng bị "nhìn đểu" Tài xế lao xuống dọa nạt vì bị nhắc đi ngược chiều Tài xế Grab và xe buýt chốt cửa đánh nhau mặc CSGT ở bên ngoài Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau ồn ào xúi giục đánh người Không có chuyện tài xế của Bộ trưởng Bộ Công an đánh người

Clip do chị NTH cung cấp

Cụ thể, trang Facebook cá nhân Hằng Moon đã chia sẻ hình ảnh và đoạn clip lên mạng xã hội có nội dung, một nhóm người đi xe ô tô hiệu Fortunner đánh một nhóm người khác ở trong nhà.

xon xao clip keo nguoi den danh hoi dong o da nang
Hình ảnh trong clip từ trang Facebook

Clip đăng tải kèm theo dòng trạng thái: "Full clip chị Kim Anh nợ tiền, kéo thêm đồng bọn tới tận nhà em hành hung em nha mọi người. Qua tới nhà em, trả em 790k, bên em viết phiếu chi đàng hoàng. Và trước khi về không quên đánh hội đồng em. Mọi người làm ăn giờ cẩn thận nha. Đòi tiền cũng phải bị đánh mới đòi được đấy ạ.... 3 người đàn ông + 1 phụ nữ tới tận nhà đánh người nha. Mặc nguyên đồng phục lễ tân của Kim Villa. Cũng chủ 1 khách sạn đó mọi người ạ". - Nguyên văn dòng trạng thái.

Clip sau khi đăng tải chỉ sau ít giờ đã thu hút hàng nghìn người chia sẻ, bình luận gây xôn xao dư luận.

xon xao clip keo nguoi den danh hoi dong o da nang
Tin nhắn do chị NTH cung cấp

Qua tìm hiểu của phóng viên, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 12/11, tại trụ sở Công ty TNHH Thương mại và Du lịch rực rỡ Việt - Vietsheen travel (địa chỉ 67 Nguyễn Thi, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Phản ánh tới Báo Tuổi trẻ và Pháp luật, chị NTH (người bị đánh trong clip) cho biết: "Tháng 7, chị KA có đặt vé thăm quan bên công ty em. Tổng nợ 10,790k, em có nhắn tin xác nhận và chị ấy trả được 10 triệu, còn thiếu 750 ngìn không thấy trả. Kế toán bên em đòi thì chị ấy chặn số điện thoại của cả 2 kế toán. Lấy số khác ra gọi thì chị ấy thách thức, không trả thì làm sao?.

Sau đó, em mới nhắn tin đòi tiền thì chị ấy đăng lên mạng xã hội tiếp tục thách thức...Có một người đàn ông gọi điện cho em hỏi địa chỉ nhà ở đâu, sau đó có 4 người tới. Một người đàn ông trả tiền cho em 790 nghìn, nhưng đưa 1 triệu, em viết phiếu xong, khi trả lại số tiền dư là 210 nghìn thì bị đánh. Đánh xong, họ bỏ đi nên em kéo lại yêu cầu chờ Công an đến giải quyết thì bị cả 4 người lao vào đánh".

xon xao clip keo nguoi den danh hoi dong o da nang
Chị Hằng bị thương sau khi bị đánh

Chị NTH cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, chị đã trình báo công an và công an cũng đã yêu cầu 2 bên 8h sáng mai tới làm việc.

N.Dương - Vĩnh Quyên
Phiên bản di động