Xe tải drift "cháy lốp" cứu mạng người đàn ông đi xe đạp

Người đàn ông đạp xe qua đường nhưng thiếu quan sát khiến tài xế xe tải có pha phanh gấp tránh tai nạn đáng tiếc. Chiếc xe tải quay 360 độ trước khi dừng hẳn còn xe đạp băng qua đường bình yên vô sự.
Bắt quả tang xe tải vận chuyển 17 phách gỗ trái phép Xe con nát đầu sau khi va chạm với xe tải trên đèo Tằng Quái Đà Nẵng: Tông vào đuôi xe tải đang dừng đèn đỏ, tài xế phải nhập viện cấp cứu

Người đàn ông đi xe đạp thản nhiên đi qua mặc chiếc xe tải drift "cháy lốp" cứu sống ông ta. Nguồn video: Group KSĐP

Người đàn ông đi xe đạp chỉ ngoái lại nhìn thoáng qua rồi đi tiếp. Tấp vào lề đường bên kia, người này cũng thản nhiên coi như không có chuyện gì xảy ra.

Cú xoay xe tải cứu người khiến dân mạng xôn xao bàn luận về nguyên nhân vụ việc.

Thành viên Phú Vinh nhận xét."Nhìn cách ông ấy phản ứng sau sự việc, thấy thờ ơ như thể không liên quan chút gì. Nếu bình thường đi trên đường thấy đường đông, xe lao nhanh vậy thì ai dám sang đường vậy đâu chứ. Ông đi xe đạp điều lĩnh và vô cảm thật".

"Pha bẻ lái phanh gấp của bác tài thật tuyệt vời. Cứu sống được một mạng người cũng tránh rắc rối cho chính mình. Dù đường đông nhưng cũng may pha drift không làm ai bị thương", một dân mạng khác bình luận.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động