Xe máy tông xe 3 bánh, thoát nạn nhờ cú lộn santo lên thùng xe

Người đàn ông đi xe máy đang di chuyển với tốc độ cao bất ngờ gặp xe 3 bánh quay đầu khiến chiếc xe máy tông vào phía sau xe 3 bánh. Rất may mắn, người đàn ông đã lộn vài vòng lên thùng xe và an toàn.
Nhóm thanh niên lái xe máy lạng lách, bốc đầu trong đêm Container chuyển làn 2 người đi xe máy may mắn thoát chết Nam sinh mặc đồng phục bốc đầu xe máy thách thức cảnh sát cơ động

Video pha thoát nạn thần kỳ của người đàn ông đi xe máy nhờ cú lộn santo lên thùng xe 3 bánh. Nguồn: Fb/KSĐP

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau video camera an ninh ghi lại cảnh một người đàn ông may mắn thoát nạn nhờ việc lao lên thùng xe của xe 3 bánh.

Theo camera ghi nhận, khi chiếc xe 3 bánh quay đầu, di chuyển chậm thì bất ngờ từ phía xa một người đàn ông điều khiển xe máy lao tới rất nhanh. Có thể do trời mưa và khá tối khiến người đi xe máy bị giảm bớt tầm nhìn, không làm chủ được đã tông thẳng vào phía sau xe 3 bánh.

xe may tong xe 3 banh thoat nan nho cu lon santo len thung xe
Khoảnh khắc xe máy tông vào phía sau xe 3 bánh và pha thoát nạn thần kỳ.

Rất may mắn người đàn ông đã thoát nạn một cách thần kỳ nhờ màn lộn santo từ xe máy lên thùng xe 3 bánh. Người đàn ông sau đó đã đứng dậy đi lại bình thường.

Ngay khi video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã bình luận "không biết nên vui hay nên buồn đây". Tài khoản facebook Viet Tran hài hước chia sẻ "Ngã cũng phải có kĩ thuật, đẳng cấp khác biệt đấy".

xe may tong xe 3 banh thoat nan nho cu lon santo len thung xe
Cư dân mạng đùa vui với cú lộn santo thoát nạn.

Nhiều cư dân mạng phê phán người đàn ông đi xe máy không làm chủ được tốc độ, trời mưa, tối nhưng lại đi quá nhanh, rất nguy hiểm.

xe may tong xe 3 banh thoat nan nho cu lon santo len thung xe
xe may tong xe 3 banh thoat nan nho cu lon santo len thung xe
Nhiều người chỉ trích hành động không làm chủ được tốc độ của người đàn ông.
Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động