Xe biển xanh gây tai nạn thuộc đơn vị của Bộ Công an

Tài xế xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) vào đêm 4/5 đã ra trình diện cơ quan công an.    
Cục Đăng Kiểm không có thông tin về xe biển xanh gây tai nạn Vụ xe công đón người nhà bộ trưởng: 3 cán bộ bị kỷ luật Hà Nội: Xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn

Sáng 5/5, Công an quận Hoàng Mai cho biết, bỏ chạy sau khi gây tai nạn, tài xế ôtô biển xanh đã ra trình diện.

xe bien xanh gay tai nan thuoc don vi cua bo cong an
Đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết chiếc xe hây tai nạn thuộc đơn vị của Bộ.

Đội điều tra của công an quận phối hợp với công an phường Đại Kim đang thu thập chứng cứ làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho hay, xe biển xanh gây tai nạn thuộc một đơn vị của Bộ Công an, tuy nhiên vị này từ chối thông tin về danh tính tài xế cũng như đơn vị chủ quản chiếc xe.

xe bien xanh gay tai nan thuoc don vi cua bo cong an
Hậu quả của vụ tai nạn khiến 1 người đàn ông trung niên nguy kịch

Trước đó, khoảng 21h30 (4/5/2019) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một ô tô biển xanh mang nhãn hiệu Toyota Fortunner BKS 80A-11699 với một xe máy. Vụ việc xảy ra tại trước cửa số nhà 737 phố Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Xe biển xanh sau khi va chạm với xe máy đã bỏ chạy.

Vụ việc khiến ông Ngô Văn Phương (SN 1966, trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) bất tỉnh, sau đó đã được người dân vào Bệnh viện 103 cấp cứu.

Việc tài xế xe biển xanh bỏ chạy sau khi gây ra tai nạn đã khiến nhiều người đi đường bức xúc và đuổi theo nhưng bất thành.

Văn Khê
Phiên bản di động