Hà Nội

Xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy: Sức khỏe nạn nhân vẫn chưa ổn định

Hiện tại, ông Ngô Văn Phương, là nạn nhân của vụ tai nạn do chiếc xe biển xanh mang nhãn hiệu Toyota Fortunner BKS 80A-11699 gây ra, vẫn chưa được ổn định.    
Xe quân dụng chở bộ đội lật ngửa, khiến nhiều chiến sĩ bị thương Xe biển xanh gây tai nạn thuộc đơn vị của Bộ Công an Cục Đăng Kiểm không có thông tin về xe biển xanh gây tai nạn

Anh Ngô Văn Tiến, con trai của người lái xe ôm Ngô Văn Phương cho biết: “Hiện tại bố tôi vẫn chưa thể nói chuyện và ăn uống được gì. Ông vẫn bị buồn nôn và đau đầu. Nội nhật trong chiều ngày hôm nay bố tôi sẽ được các bác sĩ tiến hành chụp chiếu và tiếp tục chẩn đoán tình trạng chấn thương 1 lần nữa”.

xe bien xanh gay tai nan roi bo chay suc khoe nan nhan van chua on dinh
Tình hình sức khỏe của Ông Ngô Văn Phương vẫn chưa được ổn định, chiều 6/5 các bác sỹ sẽ chụp, chuẩn đoán chấn thương 1 lần nữa.

"Đến bây giờ bố tôi và gia đình vẫn chưa nhận được lời thăm hỏi, động viên nào từ phía lái xe biển xanh gây tai nạn", anh Tiến cho biết thêm.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 4/5 đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một ô tô biển xanh mang nhãn hiệu Toyota Fortunner BKS 80A-11699 với một xe máy. Vụ việc xảy ra tại trước cửa số nhà 737 phố Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Xe biển xanh sau khi va chạm với xe máy đã bỏ chạy.

Vụ việc khiến ông Ngô Văn Phương (SN 1966, trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) bất tỉnh, sau đó đã được người dân vào Bệnh viện 103 cấp cứu.

Đến sáng 5/5, Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi gây tai nạn tài xế ôtô biển xanh đã ra trình diện.

Đội điều tra của Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Công an phường Đại Kim đang thu thập chứng cứ làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho hay, xe biển xanh gây tai nạn thuộc một đơn vị của Bộ Công an, tuy nhiên vị này từ chối thông tin về danh tính tài xế cũng như đơn vị chủ quản chiếc xe.

Việc xe biển xanh bỏ chạy sau khi gây ra tai nạn đã khiến nhiều người bức xúc vì hành vi coi thường tính mạng người khác của lái xe.

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động