Vụ vung gậy đập vào tay người vi phạm giao thông tại phố Chùa Láng: Phương án nào trong trường hợp này?

Clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông mặc sắc phục màu xanh được cho là đang phân làn giao thông trên tuyến phố Chùa Láng (Quận Đống Đa - HN), khi phát hiện người vi phạm giao thông bèn ra hiệu dừng xe nhưng người vi phạm lái xe bỏ chạy, người này liền vung gậy vụt thẳng vào tay người vi phạm. Sự việc khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Công an triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia Công an Hà Nội bắt nhiều đối tượng trộm cắp tài sản "ngựa quen đường cũ" Công an Lai Châu phá chuyên án, thu giữ 5kg nhựa thuốc phiện

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền 1 clip được cắt từ camera hành trình của người tham gia giao thông ghi lại cảnh 1 người mặc sắc phục, được cho là công an phường khi làm nhiệm vụ đã vung gậy đập vào tay người vi phạm giao thông.

Clip thể hiện sự việc xảy ra vào 17h11p ngày 14/6/2019, khi đang lưu thông trên tuyến phố Chùa Láng, đoạn qua gần trường Đại học Ngoại Thương thì chiếc camera hành trình ghi nhận được cảnh 1 người đàn ông mặc sắc phục màu xanh, được cho là công an phường đang phân làn giao thông.

Video nguồn OTO+

Khi phát hiện 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, người này ra hiệu dừng xe nhưng người cầm lái không chấp hành, ngay lập tức, người đàn ông này đã vung gậy đập thẳng vào tay người cầm lái khiến chiếc xe loạng choạng nhưng rất may không gây tai nạn cho các phương tiện gần đó.

Sự việc sau khi được đăng tải lên trang mạng xã hội đã có hàng nghìn lượt phản hồi, có người lên án, chỉ trích các đôi nam nữ nhưng cũng không ít người phản đối cách hành xử của người mặc sắc phục.

vu vung gay dap vao tay nguoi vi pham giao thong tai pho chua lang phuong an nao trong truong hop nay
Khi 2 thanh niên lái xe bỏ chạy, người này nhanh chóng vung gậy đập thẳng vào tay người vi phạm.

Trước sự việc trên, PV đã liên hệ với ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng công an phường Láng Thượng qua điện thoại, ông Tuấn cho biết: Địa phận đoạn Trường Đại học Ngoại thương đúng là địa phận quản lý của phường Láng Thượng, sự việc xảy ra ông Tuấn cũng đã nắm được, nhưng không trao đổi qua điện thoại.

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Thanh Thắng
Phiên bản di động