Vụ tường đổ đè hơn 10 xe ô tô, quận Cầu Giấy yêu cầu phường Mai Dịch báo cáo

Liên quan vụ việc bức tường trường Mầm non Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) đổ đè bẹp hơn 13 chiếc xe ô tô đỗ bên ngoài trường vào rạng sáng 8/7, UBND quận Cầu Giấy đang yêu cầu phường Mai Dịch có báo cáo cụ thể bằng văn bản.
Hà Nội: Thí điểm tiêm chủng vắc xin Covid-19 lưu động tại quận Cầu Giấy Cháu bé 5 tuổi tử vong vì rơi từ tầng 11 chung cư Đối tượng nhiều tiền án giả nhân viên văn phòng để trộm cắp ở chung cư
Ông Phạm Văn Lợi - Chủ tịch UBND phường Mai Dịch có mặt tại hiện trường, tuy nhiên chưa cung cấp thông tin cho báo chí
Ông Phạm Văn Lợi - Chủ tịch UBND phường Mai Dịch có mặt tại hiện trường vụ việc

Liên quan vụ việc bức tường trường Mầm non Mai Dịch đổ đè hơn chục chiếc ô tô, đầu giờ chiều cùng ngày trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, bà Phan Thị Thu Hà, Chánh Văn phòng HĐND và UBND quận Cầu Giấy cho biết, quận đã nắm được thông tin vụ việc đổ tường trường mầm non. UBND quận Cầu Giấy đang yêu cầu lãnh đạo phường Mai Dịch có báo cáo cụ thể về sự việc.

“Theo thông tin tôi nắm được thì sự việc xảy ra khoảng 2 - 3 giờ sáng nay, đúng thời điểm có mưa to… Sau khi nắm được sự việc, phường Mai Dịch đã cho quây che khu vực này để bảo vệ tài sản. Phía công ty bảo hiểm cũng đã đến làm việc”, vị Chánh Văn phòng quận Cầu Giấy nói.

Khi được hỏi về việc có được phép trông giữ xe tại khu vực này hay không? Bà Hà cho biết, đang yêu cầu phường Mai Dịch kiểm tra và sẽ thông tin cho PV sau.

Vụ tường đổ đè hơn 10 xe ô tô, quận Cầu Giấy yêu cầu phường Mai Dịch báo cáo
Hiện trường bức tường trường Mầm non Mai Dịch đổ sập vào rạng sáng nay 8/7
Hiện trường bức tường trường Mầm non Mai Dịch đổ sập vào rạng sáng nay 8/7

Trước đó báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thông tin, sáng 8/7, tại ngõ 245 Mai Dịch, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã xảy ra sự việc một bức tường cao 2 - 3m dài khoảng 50m, bất ngờ đổ sập, đè lên nhiều ô tô đang đỗ trên vỉa hè.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường phía sau bức tường là trường Mầm non Mai Dịch. Có 13 chiếc xe ô tô, trong đó có nhiều loại xe đắt tiền bị bức tường đè bẹp.

Theo quan sát của phóng viên, hàng loạt xế hộp được căng bạt che chắn mái ngay trên vỉa hè phía ngoài bức tường của ngôi trường.

Trao đổi với PV, chỉ huy Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận sự việc và cho biết, hiện cơ quan chức năng trên địa bàn phường Mai Dịch đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sập tường.

Theo một cư dân nơi đây cho biết, sáng cùng ngày (8/7), khi đi chợ đã thấy tường trường mầm non Mai Dịch bị sập đổ, đè bẹp nhiều xe ô tô.

“Vị trí phía ngoài sát tường trường mầm non Mai Dịch là nơi trông giữ phương tiện ô tô của cư dân sinh sống tại khu vực này”, một người dân ở gần hiện trường cho biết.

Theo TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động