Vụ thuê căn hộ đánh bạc ở Đà Nẵng: Một người tử vong trong lúc nhảy lầu bỏ trốn

Phát hiện có Công an ở Đà Nẵng ập vào, 5/14 đối tượng đánh bạc đã nhảy lầu sang nhà hàng xóm. Hậu quả, một người tử vong, một người khác bị thương nặng.
Đà Nẵng: Thuê căn hộ 2 tầng rồi tổ chức đánh bạc ăn tiền, bất chấp dịch Covid-19 Đà Nẵng: Tổ phòng dịch Covid-19 phát hiện đôi nam nữ dương tính với chất ma túy Cách ly có thu phí đối với các trường hợp từ Hà Nội và TP HCM về Đà Nẵng “Tận thu” quả sấu non trên đường phố Đà Nẵng: Hình ảnh không đẹp Đà Nẵng: Khu TĐC Trung tâm xã Hòa Bắc, 1/3 diện tích đất bị nghiêng không thể làm nhà là đúng thiết kế?
vu thue can ho danh bac o da nang mot nguoi tu vong trong luc nhay lau bo tron
Hiện trường vụ nhảy lầu khiến một người tử vong (Ảnh: V.Q)

Sáng 6/4, theo nguồn tin của PV, một đối tượng tham đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền tại 24 An Thượng 20 (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đã tử vong trong lúc nhảy lầu bỏ trốn cùng đồng bọn.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 50 chiều 1/4, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã đột kích vào căn hộ số 24 An Thượng 20 (phường Mỹ An) thì phát hiện hàng chục người tụ tập đánh bạc. Tại phòng khách tầng 2, lực lượng phát hiện 14 người đang có hành vi xóc đĩa ăn tiền.

Thấy có Công an ập vào, các đối tượng đánh bạc hốt hoảng tìm cách phi tang tang vật, tháo chạy khỏi hiện trường.

Vào thời điểm trên, nhiều "con bạc" chạy xuống dưới nhưng bị lực lượng khống chế, nhiều người khác do quá bất ngờ nên không kịp trở tay. Riêng 5 đối tượng nhanh trí chạy từ tầng 2 lên tầng 3 của căn hộ để nhảy sang hàng xóm, sau đó nhảy xuống đất.

Tuy nhiên, một người không may tử vong, một người khác bị thương nặng. Lực lượng Công an, VKS cùng cấp sau đó đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tổ chức an táng.

Viễn Quynh
Phiên bản di động