Vụ thảm sát tại Đan Phượng: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Đông

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đồng (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội).
Mẹ của bé gái 1 tuổi trong vụ thảm sát cũng không qua khỏi Vụ thảm sát tại Đan Phượng: Thêm 2 nạn nhân tử vong

Liên quan tới vụ án mạng xảy ra sáng 1/9 tại Đan Phượng, Hà Nội, tối 1/9 thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo TP Hà Nội và lãnh đạo Công an TP Hà Nộ, trực tiếp là Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã xuống Đan Phượng chỉ đạo lực lượng Cảnh sát điều tra vào cuộc điều tra nguyên nhân và làm rõ vụ án.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đồng (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) về tội giết người.

vu tham sat tai dan phuong khoi to vu an khoi to bi can
Bị can Nguyễn Văn Đồng tại hiện trường vụ thảm sát

Như Tuổi trẻ và Pháp luật thông tin trước đó, khoảng 7h15 sáng cùng ngày, đối tượng Nguyễn Văn Đồng do mâu thuẫn gia đình đã vác dao chém em trai là Nguyễn Văn B khiến nạn nhân tử vong. Những người vào can ngăn sự việc đều bị Đồng chém, khiến 1 người khác tử vong, 3 người khác bị thương nặng đã được đưa đi viện cấp cứu.

Đến chiều 1/9, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết trong số 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu, 2 nạn nhân đã tử vong còn một người đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, bà Doãn Thị V (SN 1970) đã tử vong trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Cháu bé Nguyễn Huyền M (SN 2018) dù đã được các y bác sỹ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cố gắng hết sức để cứu chữa, tuy nhiên cháu đã không thể qua khỏi.

Chính Thuần
Phiên bản di động