Vụ phóng viên Tạp chí Thương Trường bị đánh: "Mời" 8 đối tượng lên làm việc

Sau khi đối chiếu chứng tích trên các phương tiện trong vụ hành hung phóng viên Tạp chí Thương trường, Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã cho phóng viên "nhận dạng" các đối tượng tình nghi để sớm làm rõ sự việc.
vu phong vien tap chi thuong truong bi danh moi 8 doi tuong len lam viec

Theo nguồn tin riêng của Tuổi trẻ và Pháp luật, ngày 7/3/2019, Công an Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã mời các phóng viên bị hành hung hôm 28/2 lên cơ quan công an để nhận dạng đối tượng tình nghi.

Phóng viên N.D.T (Tạp chí Thương trường) cho biết, tại đây công an đưa ra 8 đối tượng nghi vấn để người bị hại quan sát và phân biệt đặc điểm nhận dạng đối tượng đã hành hung mình.

Sau đó ông Tuấn Anh, Đội phó đội Cảnh sát hình sự quận Cầu Giấy hẹn sẽ thông báo kết quả với người bị hại khi có đầy đủ các hồ sơ liên quan (bao gồm các thông tin liên quan như tang vật tại hiện trường, chứng tích từ phương tiện và giám định thương tích).

Cơ quan điều tra đang đối chứng vết tích trên chiếc ô tô các đối tượng sử dụng

Cơ quan điều tra đang đối chứng vết tích trên chiếc ô tô các đối tượng sử dụng

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 28/2, anh N.D.T tới Công ty TNHH Đông Y Gia truyền Tiến Hạnh (ở toà nhà Golden Field, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để làm việc theo sự phân công của ban biên tập.

Đến 10h cùng ngày, anh T. trở về bằng xe máy ngang qua đoạn đường đối diện với Nghĩa trang Mai Dịch (đường Hồ Tùng Mậu, hướng đi Mai Dịch) thì bất ngờ bị một chiếc xe ôtô ép sát vào lề đường.

Sau đó, 3 đối tượng lạ mặt từ trên xe ôtô xông vào đánh anh T liên tiếp vào vùng đầu, cổ, vai và cánh tay. Bị đánh bất ngờ, anh T gục xuống đường. Trong đó có một thanh niên cầm hung khí là thanh sắt dài khoảng 50 cm.

Đúng lúc đó, tổ công tác Công an phường Mai Dịch đi tuần qua và hú còi khiến 3 đối tượng vội vàng lên xe bỏ chạy về hướng cầu Mai Dịch.

Chính Thuần
Phiên bản di động