Vụ nguyên Chủ tịch xã dâm ô bé gái: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can

Chiều 16/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ cụ Chủ tịch xã nghi dâm ô bé gái.
Thanh Hóa: Tạm giữ hình sự nguyên Chủ tịch xã dâm ô bé gái 8 tuổi Yên Bái: Khởi tố cán bộ y tế học đường dâm ô con gái đồng nghiệp

Liên quan đến vụ việc cụ ông gần 80 tuổi bị người dân tố cáo nghi ngờ có hành vi dâm ô với bé gái 8 tuổi, chiều 16/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo đó, cơ quan công an đã khởi tố bị can đối với ông N.V.P (SN 1940, ở xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy - nguyên Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy) và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

vu nguyen chu tich xa dam o be gai khoi to vu an khoi to bi can
Nguyên Chủ tịch xã dâm ô bé gái

Như Tuổi trẻ và Pháp luật đưa tin trước đó, ngày 10/5, sau khi nhận được thông tin về sự việc trên, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Thuỷ đã ngay lập tức vào cuộc thu thập nhân chứng, vật chứng và tạm giữ hình sự đối với ông N.P.P để điều tra.

Trước đó, khoảng hơn 16h ngày 8/5, UBND xã Cẩm Sơn có nhận được thông tin người dân báo ông N.N.P giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi. Vị trí người dân phát hiện vụ việc là khu vực cánh đồng, nơi giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn. Sau đó, người dân đã giữ ông P lại và báo cho chính quyền địa phương.

Một người dân địa phương khẳng định đã tận mắt chứng kiến ông P đang hôn cháu bé và đây không phải là lần đầu tiên ông P giở trò với cháu.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động