Vụ giết người giấu xác trong thùng nhựa: Cảnh sát vào rừng cao su tìm manh mối

Sáng 17/5, Công an tỉnh Bình Dương cùng lực lượng Bộ Công an đến rừng cao su cách hiện trường khoảng 500 m để tìm manh mối vụ giết người giấu xác trong thùng nhựa.
Án mạng giết người giấu xác trong thùng nhựa: Bộ Công an vào cuộc! Công bố nhận dạng 2 thi thể nghi bị sát hại giấu xác trong thùng nhựa

Sáng 17/5, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các lực lượng Bộ Công an trở lại hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể được giấu trong thùng nhựa đổ đầy bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Sau khi khám xét và thu giữ một số tang vật, lực lượng cảnh sát điều tra do Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp chỉ huy vào tận rừng cao su tìm các dấu vết, manh mối dù là nhỏ nhất để phá án.

Lực lượng cảnh sát dừng lại giữa rừng cao su, nơi có những bụi rậm để tìm dấu vết. Sau khoản thời gian khá lâu, lục soát các ngóc ngách bụi rậm trong rừng cao su, cảnh sát tiếp tục quay lại hiện trường ngôi nhà để bàn phương án điều tra tiếp theo.

vu giet nguoi giau xac trong thung nhua canh sat vao rung cao su tim manh moi
Cảnh sát vào rừng cao su tìm manh mối vụ giết người giấu xác trong thùng nhựa. Ảnh báo Kiến thức

Trước đó vào chiều 16/5, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an đã cử lực lượng trực tiếp đến hiện trường, phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ 2 thi thể người bị giấu trong thùng nhựa bê tông.

Đại tá Lê Ngọc Phương - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an đã tổ chức họp án cùng Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tại hiện trường căn nhà xảy ra vụ việc ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là vụ án mạng, các nạn nhân đã bị sát hại, sau đó phi tang xác.

Cùng với đó, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cho biết, các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu.

Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

2 thi thể này bị giấu trong thùng phi xanh bằng nhựa loại 1.000 lít. Bên trong thùng phi xanh được đổ đầy trà rồi đổ bê tông.

Vụ án mạng được phát hiện khi tối 15/5, ông H thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và 1 thùng phi nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong và trình báo Công an.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động