Vụ dùng dao đâm người cướp tài sản ở Đà Nẵng: Nạn nhân vẫn đang hôn mê sâu

Bà Phương bị Nguyễn Văn Lực dùng dao Thái đâm trong tiệm cắt tóc ở Đà Nẵng vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu và được thở bằng máy.
Vụ dùng dao cướp tài sản ở Đà Nẵng: Nạn nhân bị đâm thủng màng tim và phổi Vụ đâm người cướp tài sản ở Đà Nẵng: Sau khi mua dâm khống chế nạn nhân cướp tài sản Đà Nẵng: Đối tượng dùng dao đâm người cướp tài sản do bị phản kháng CLIP: Bắt khẩn đối tượng dùng dao đâm người để cướp tài sản
vu dung dao dam nguoi cuop tai san o da nang nan nhan van dang hon me sau
Hung thủ gây án tại Đà Nẵng bị bắt giữ sau khi trốn bên trong căn nhà hoang (Ảnh: V.Q)

Sáng 9/10, bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó GĐ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết bệnh nhân Lê Thị Phương (SN 1948, ngụ quận Liên Chiểu) - nạn nhân bị một đối tượng đâm trong tiệm cắt tóc vẫn chưa qua cơn nguy kịch và đang được theo dõi đặc biệt.

Theo đó, nạn nhân được nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, đa vết thương, mất rất nhiều máu, có lúc ngưng tuần hoàn.

Theo bác sĩ Trung, nạn nhân bị đâm cùng lúc nhiều nơi vào tay, ngực, bụng với tổng cổng 7 vết. Tất cả các vết thương đều sâu và phức tạp.

“Hiện các thông số huyết động, huyết áp của bệnh nhân đã tạm ổn định. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn còn trong tình trạng hôn mê, phải thở bằng máy. Khi nào bệnh nhân ngưng thở máy thì mới có thể đưa ra đánh giá tình trạng của bệnh nhân” - bác sĩ Trung thông tin.

Theo bác sĩ Trung, dù bệnh nhân có tỉnh lại một chút nhưng khả năng hồi phục hay không phải chờ thêm thời gian.

vu dung dao dam nguoi cuop tai san o da nang nan nhan van dang hon me sau
Nguyễn Văn Lực tại Công an quận Liên Chiểu (Ảnh:V.Q)

Nguồn tin khác của phóng viên được biết, phía Công an quận Liên Chiểu đã chuyển đối tượng Nguyễn Văn Lực (SN 1994, ngụ xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh tỉnh Nghệ An) cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng thụ lý, điều tra. Bước đầu, Lực thừa nhận hành vi cướp tài sản, dùng dao tấn công bà Phương và nữ chủ quán cắt tóc trên đường Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 sáng 7/10, Nguyễn Văn Lực dùng dao để đi cướp tài sản do hết tiền tiêu xài. Khi đến tiệm cắt tóc nằm tại đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, Lực vào trong gội đầu. Do nghe chỗ này có dịch vụ mua bán dâm nên Lực yêu cầu được mua dâm với giá 200 ngàn đồng/lượt và được chủ tiệm đồng ý. Sau khi thực xong hành vi trên, Lực đã dùng dao đã thủ sẵn rồi uy hiếp chị Trang để lấy tài sản.

Sau khi đưa ví tiền và điện thoại cho Lực, chị Trang la lớn cho mọi người cứu giúp. Lúc này, bà Lê Thị Phương (SN 1948, ngụ quận Liên Chiểu) nghe thấy sự việc liền chạy vào can ngăn thì bị Lực dùng dao đâm bà Phương 2 - 3 nhát rồi bỏ trốn. Khi chạy trốn vào một ngôi nhà nằm sâu trong khu dân cư cách hiện trường 200m, Lực bị Công an truy đuổi và bắt giữ.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động