Vụ dùng dao cướp tài sản ở Đà Nẵng: Nạn nhân bị đâm thủng màng tim và phổi

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng vẫn đang thực hiện phẫu thuật cho nạn nhân bị hung thủ dùng dao đâm tại quận Liên Chiểu.
Vụ đâm người cướp tài sản ở Đà Nẵng: Sau khi mua dâm khống chế nạn nhân cướp tài sản Đà Nẵng: Triệt xóa ổ bóng cười phục vụ khách mở tiệc tại villa cho thuê Đà Nẵng: Đối tượng dùng dao đâm người cướp tài sản do bị phản kháng CLIP: Bắt khẩn đối tượng dùng dao đâm người để cướp tài sản
vu dung dao cuop tai san o da nang nan nhan bi dam thung mang tim va phoi
Vụ dùng dao đâm người, cướp tài sản khiến người dân tập tập rất đông để theo dõi vụ việc (Ảnh: V.Q)

Liên quan đến vụ một nạn nhân (SN 1948, ngụ quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) bị một nam thanh niên dùng dao đâm nguy kịch vào sáng 7/10, chiều cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, các bác sĩ vẫn đang thực hiện phẫu thuật cho nạn nhân.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, nạn nhân bị thủng phổi, thủng màng tim và các vết thương mạch máu ở tay đã được các bác sĩ xử lý xong.

"Bụng nạn nhân có khả năng thủng đại tràng, ê-kip tiêu hóa đã vào phòng phẫu thuật. Nạn nhân bị rất nặng, phải đợi các ê-kip mổ xong, đánh giá thang điểm mới biết được" - bác sĩ Nhân thông tin.

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 sáng 7/10, Nguyễn Văn Lực (SN 1994, ngụ huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) dùng dao để đi cướp tài sản do hết tiền tiêu xài.

vu dung dao cuop tai san o da nang nan nhan bi dam thung mang tim va phoi
Nguyễn Văn Lực tại cơ quan điều tra

Khi đến tiệm cắt tóc nằm tại đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, Lực vào trong gội đầu. Do nghe chỗ này có dịch vụ mua bán dâm nên Lực yêu cầu được mua dâm với giá 200 ngàn đồng/lượt và được chủ tiệm đồng ý. Sau khi thực xong hành vi trên, Lực đã dùng dao đã thủ sẵn rồi uy hiếp chị Trang để lấy tài sản.

Sau khi đưa ví tiền và điện thoại cho Lực, chị Trang la lớn cho mọi người cứu giúp. Lúc này, bà Ngô Thị Phương (SN 1948, ngụ quận Liên Chiểu) nghe thấy sự việc liền chạy vào can ngăn thì bị Lực dùng dao đâm bà Phương 2 - 3 nhát rồi bỏ trốn.

Khi chạy trốn vào một ngôi nhà nằm sâu trong khu dân cư cách hiện trường 200m, Lực bị Công an truy đuổi và bắt giữ.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động