Vụ đâm người cướp tài sản ở Đà Nẵng: Sau khi mua dâm khống chế nạn nhân cướp tài sản

Sau khi quan hệ tình dục với giá 200 ngàn đồng, Lực đe dọa chị Trang để lấy tài sản nhưng bất thành nên quay sang dùng dao tấn công.
Đà Nẵng: Triệt xóa ổ bóng cười phục vụ khách mở tiệc tại villa cho thuê Đà Nẵng: Đối tượng dùng dao đâm người cướp tài sản do bị phản kháng CLIP: Bắt khẩn đối tượng dùng dao đâm người để cướp tài sản Công an vào cuộc điều tra vụ nam công nhân ở Quảng Nam bị điện giật tử vong
vu dam nguoi cuop tai san o da nang sau khi mua dam khong che nan nhan cuop tai san
Đối tượng Lực (áo đỏ) tại thời điểm bị bắt giữ

Chiều 7/10, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đã lấy lời khai đối với Nguyễn Văn Lực (SN 1994, ngụ tỉnh Nghệ An) - đối tượng gây ra vụ dùng dao cướp tài sản gây rúng động dư luận cả nước.

Theo lời khai của Lực, cách đây hơn 2 ngày, do nghỉ việc làm thợ cốt pha nên không còn tiền tiêu xài. Do vậy, Lực đi mua con dao Thái sau khi bán điện thoại di động đang sử dụng (với giá 1 triệu đồng).

Đến sáng 7/10, Lực cầm dao đi dạo trên đường để tìm "con mồi". Đến tiệm hớt tóc Ngọc Thu, nằm tại đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu), Lực đi vào và yêu cầu chị Trang (chủ tiệm) làm dịch vụ gội đầu.

vu dam nguoi cuop tai san o da nang sau khi mua dam khong che nan nhan cuop tai san
Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực để truy bắt đối tượng gây án (Ảnh: V.Q)

Do nghe chỗ này có dịch vụ mua bán dâm nên Lực yêu cầu được mua dâm với giá 200 ngàn đồng/lượt và được chủ tiệm đồng ý. Sau khi thực xong hành vi trên, Lực đã dùng dao đã thủ sẵn rồi uy hiếp chị Trang để lấy tài sản.

Sau khi đưa ví tiền và điện thoại cho Lực, chị Trang la lớn cho mọi người cứu giúp. Lúc này, bà Ngô Thị Phương (SN 1948, ngụ quận Liên Chiểu) nghe thấy sự việc liền chạy vào can ngăn thì bị Lực dùng dao đâm bà Phương 2 - 3 nhát rồi bỏ trốn.

Khi chạy trốn vào một ngôi nhà nằm sâu trong khu dân cư cách hiện trường 200m, Lực bị Công an truy đuổi và bắt giữ.

Hiện bà Phương đang được các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tiến hành phẫu thuật do bị mất máu quá nhiều.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động