Vĩnh Phúc: Xử phạt Công ty Las Beauty về hành vi quảng cáo mỹ phẩm như thuốc

Sở Y tế Vĩnh Phúc ban hành Quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực quảng cáo với Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại Las Beauty số tiền 70 triệu đồng về hành vi quảng cáo mỹ phẩm có tác như thuốc gây hiểu nhầm đó sản phẩm đó là thuốc.
Công an huyện Bình Xuyên kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dânSở Y tế Vĩnh Phúc tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu nămVĩnh Phúc: 3 năm tù cho kẻ lợi dụng quyền tự do dân chủ vu khống, xúc phạm tổ chức, cá nhân
Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại Las Beauty; Địa chỉ: Khu A, Khu đô thị Nam Đầm Vạc, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên.
Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại Las Beauty

Căn cứ vào văn bản số 15/BB- VPHC do Thanh tra Sở Y tế lập ngày 12/5/2022; Căn cứ các nội dung trong văn bản báo cáo của Công ty Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại Las Beauty ngày 6/5/2022.

Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành Quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại Las Beauty có địa chỉ: Khu A, Khu đô thị Nam Đầm Vạc, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên.

Công ty này được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp số 2500613551 đăng ký đổi lần thứ nhất, ngày 8/9/2021. Người đại diện theo pháp luật là Bà Trương Thị Hiền với chức danh Giám đốc.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại Las Beauty đã thực hiện vi phạm hành chính: Quảng cáo mỹ phẩm có tác dụng như thuốc gây hiểu nhầm đó sản phẩm đó là thuốc.
Mỹ phẩm được quảng cáo có tác dụng như thuốc gây hiểu nhầm đó sản phẩm đó là thuốc.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại Las Beauty đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính: Quảng cáo mỹ phẩm có tác dụng như thuốc gây hiểu nhầm đó sản phẩm đó là thuốc.

Theo đó, Công ty này bị xử phạt hành chính số tiền 70 triệu đồng. Đồng thời áp dung biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc cải chính thông tin với hành vi quảng cáo mỹ phẩm có tác dụng như thuốc gây hiểu nhầm đó sản phẩm đó là thuốc.

Buộc tháo gỡ, tháo dỡ sản phẩm quảng cáo hoặc thu hồi sản phẩm in, tạp chí in quảng cáo đối với hành vi quảng cáo mỹ phẩm có tác dụng như thuốc gây hiểu nhầm đó sản phẩm đó là thuốc.

Lê Sơn
Phiên bản di động