Vĩnh Phúc: Thăm hỏi, động viên gia đình gia đình chiến sỹ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bị đột tử

Ngày 7/11/2022, đoàn thăm hỏi của Huyện uỷ – UBND – UB.MTTQ huyện do đồng chí Nguyễn Khắc Hiếu – TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chiến sỹ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bị đột tử tại thôn Tam Kỳ 56, xã Đại Tự.
Vĩnh Phúc: Phẫu thuật thành công cho bệnh nhi 11 tháng tuổi bị sốc nhiễm khuẩn vì lồng ruộtVĩnh Phúc: Thành phố Phúc Yên - 117 năm hình thành và phát triểnVĩnh Phúc: Phẫu thuật thành công khối u vùng hạ vị nặng 1,5kg cho bệnh nhân
Lãnh đạo Huyện uỷ - UBND - UB.MTTQ huyện gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình quân nhân Ngô Trung Đức
Lãnh đạo Huyện uỷ - UBND - UB.MTTQ huyện gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình quân nhân Ngô Trung Đức

Quân nhân Ngô Trung Đức (sinh năm 2001) trú tại thôn Tam Kỳ 56 là một trong những công dân gương mẫu của xã Đại Tự tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ năm 2022. Em đóng quân tại Trung đoàn 692 (thuộc Sư đoàn 301, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội). Theo chia sẻ của gia đình, quân nhân Ngô Trung Đức là người có sức khoẻ tốt, rất ít khi đau ốm và không có bệnh nền, bệnh mãn tính.

Vào đêm 3/11, sau khi dọn dẹp khu bếp ăn của đơn vị, trên đường trở về phòng, em Đức bất ngờ lên cơn co giật kèm nôn liên tục. Đơn vị đã nhanh chóng đưa em vào Bệnh viện 105 cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán em bị tắc mạch máu dẫn đến đột quỵ não và quyết định chuyển tuyến cho em. Dù các bác sĩ và gia đình hết lòng cứu chữa nhưng quân nhân Ngô Trung Đức đã ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè. Được biết, quân nhân Ngô Trung Đức khi ở địa phương là người con ngoan ngoãn, có hiếu với ông bà, cha mẹ; hoà đồng với thầy cô, bạn bè; sống chan hoà tình làng nghĩa xóm. Khi nhập ngũ, Đức luôn có kỷ luật tự giác, nghiêm minh; gương mẫu chấp hành điều lệnh, điều lệ, nội quy, quy định của đơn vị; luôn có ý thức xây dựng đơn vị vững mạnh.

Cảm thông với những đau thương, mất mát của gia đình quân nhân Ngô Trung Đức, lãnh đạo Huyện uỷ - UBND - UB MTTQ huyện đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chia buồn đến gia đình, mong muốn gia đình nén đau thương, từng bước vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; BCH Quân sự huyện, lãnh đạo Đảng uỷ - UBND xã quan tâm thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội, hỗ trợ gia đình trong việc tổ chức lễ tang, an táng thi hài quân nhân Ngô Trung Đức đảm bảo chu đáo, trịnh trọng.

Lê Sơn
Phiên bản di động