Vĩnh Phúc: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Sáng 1/6, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “Khai mạc hè, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024”.
Vĩnh Phúc: Gần 19.000 thí sinh làm thủ tục dự thi vào lớp 10 Sẵn sàng cho Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bình Xuyên lần thứ V
undefined
Đồng chí Tạ Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Tạ Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta từng nói “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” để nhấn mạnh vai trò quan trọng của trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước; đồng thời, cũng nhắc nhở các cấp, các ngành có trách nhiệm trong việc chăm lo cho sự phát triển của trẻ em. Việc chăm sóc, bảo vệ, và giáo dục cho trẻ em không chỉ là việc của gia đình, nhà trường mà là trách nhiệm của toàn xã hội.

undefined
Cựu cầu thủ bóng đá quốc gia Đặng Phương Nam chia sẻ kinh nghiệm đam mê bóng đá

Năm học 2023 - 2024 đã khép lại, sau những giờ học miệt mài trên ghế nhà trường. Hè đến, các em được thỏa sức vui chơi, tham gia các hoạt động văn hoá - thể dục - thể thao, nhằm nâng cao kĩ năng, đáp ứng nhu cầu, sở thích, năng khiếu của mỗi em.

undefined
Đông đảo học sinh tham dự chương trình

Chương trình Khai mạc hè và Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động mới sáng tạo, các em sẽ được tham gia vui chơi, trải nghiệm, thi đấu các môn thể thao.

undefined
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng các đại sứ, cầu thủ.

Đặc biệt, các em được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kỹ thuật thi đấu trên sân cỏ - với các cầu thủ bóng đá nổi tiếng; theo dõi trận thi đấu giao lưu bóng đá giữa Đội tuyển Nhi đồng Vĩnh Phúc và Đội tuyển Nhi đồng Phú Thọ.

undefined
undefined
undefined

Ngoài ra, các em được giao lưu với chuyên gia Catwalk, hoa khôi, á khôi, các nghệ sĩ nổi tiếng của CLB Mẫu nhí...

undefined

Chương trình nhằm tạo ra những sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi, qua đó định hướng, giáo dục cho thiếu nhi phát triển toàn diện “Đức - Trí - Thể - Mỹ”.

Dưới đây một số hình ảnh chương trình:

undefined
undefined
undefined
undefined
Lê Sơn
Phiên bản di động