Vĩnh Phúc: Giải bóng đá Công an huyện Bình Xuyên 2023 kết thúc thành công tốt đẹp

Chiều 17/8, Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) tổ chức bế mạc giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023) và Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2023).
Vĩnh Phúc: Trường MN Yên Phương đứng trong tốp đầu của giáo dục mầm non huyện Yên Lạc Nghệ thuật quần chúng huyện Yên Lạc: Lan tỏa tình yêu nghệ thuật với Nhân dân Vĩnh Phúc: Chuẩn bị cưỡng chế công trình lấn chiếm đất trái phép tại TP Phúc Yên

Trong các ngày từ 13 - 17/8, tại sân bóng đá xã Tam Hợp đã diễn ra giải bóng đá "Công an huyện Bình Xuyên lần thứ 1" chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, kỷ niệm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

undefined
Thượng tá Vũ Duy Nhất - Trưởng Công an huyện Bình Xuyên cho biết

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc giải bóng đá thường niên, Thượng tá Vũ Duy Nhất - Trưởng Công an huyện Bình Xuyên cho biết, đây là sẽ là giải đấu thường niên hàng năm, không chỉ mang ý nghĩa to lớn ngay trước thềm những ngày lễ lớn của đất nước.

Đồng thời, giải đấu cũng giúp các cầu thủ có cơ quan đóng trên địa bàn huyện nâng cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ, rèn luyện thân để để hoàn thành nhiệm vụ cũng như có đủ tâm thế để phục vụ đất nước, phục vụ Nhân dân.

undefined
Trao thưởng đội vô địch cho FC Khối Hành chính, Công an huyện Bình Xuyên

Giải đấu năm nay có 8 đội bóng tham gia, với 15 trận đấu, theo thể thức thi đấu đá vòng tròn tính điểm. Kết thúc giải đấu, đội FC Khối hành chính (Công an huyện Bình Xuyên) đứng thứ nhất, đội Công ty TNHH TAL xếp vị trí thứ 2.

Mặc dù là giải đấu phong trào nhưng chất lượng các trận đấu tốt, trên sân bóng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều tình huống huống đẹp mắt và đầy kịch tính.

undefined
Đại diện Công an huyện Bình Xuyên trao giải đồng giải Ba.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội đoạt giải nhất, nhì... cá nhân và tập thể xuất sắc.

undefined
Trao đội đoạt giải nhì giải bóng đá thường niên

Giải bóng đá giao đã mang đến nhiều ý nghĩa cho các cầu thủ, từng đội bóng và Ban tổ chức, tạo sân chơi thể thao thường niên và đây cũng là dịp các thành viên các cơ quan có đội bóng tham dự được giao lưu, đoàn kết, gắn bó và chia sẻ những câu chuyện trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Lê Sơn
Phiên bản di động