Vĩnh Phúc: Bốc thăm thi đấu môn Golf SEA Games 31

Ngày 12/5, tại Sân Golf Đầm Vạc, thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), Ban Tổ chức môn Golf SEA Games 31 họp các lãnh đội, tiến hành bốc thăm thi đấu và phổ biến luật địa phương.
Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Nhóm thanh niên bay lắc tại quán Karaoke TITANICVĩnh Phúc: Tuần tra trên sông, cán bộ Công ty CP Tập đoàn Thịnh Phong 68 bị tấn côngVĩnh Phúc: Bắt 2 đối tượng nghiện ma túy cướp giật tài sản

Tham gia thi đấu môn Golf của Sea Games 31 có 55 vận động viên đến từ 9 quốc gia đối với bảng nam và 7 quốc gia với bảng nữ. Có 4 nội dung sẽ được diễn ra trong 6 ngày thi đấu, bao gồm cá nhân nam/nữ (đấu gậy) và đồng đội nam/nữ (đối kháng đồng đội).

Đồng chí Bùi Hồng Đô, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quà lưu niệm cho các đội thi đấu
Đồng chí Bùi Hồng Đô, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quà lưu niệm cho các đội thi đấu

Đội tuyển golf Việt Nam tham dự SEA Games năm nay có 7 vận động viên với tuổi đời trẻ nhất từ trước đến nay. So với các năm về trước thì các thành viên của đội tuyển hiện nay được tập luyện tốt hơn, kĩ năng và thành tích được cải thiện, cũng như phát triển hơn nhiều. Hiện tại, Phillippines, Thái Lan và Singapore đang nắm giữ huy chương vàng ở các hạng mục golf tại SEA Games 30.

Là sự kiện mang tầm cỡ khu vực, chính vì vậy để bảo sự công bằng, khách quan, tổ trọng tài golf phục vụ SEA Games 31 có tới 17 thành viên, trong đó có 12 trọng tài Việt Nam và 5 trọng tài quốc tế đến từ các quốc gia Philipines, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Campuchia.

Các đội tiến hành bốc thăm thi đấu
Các đội tiến hành bốc thăm thi đấu

Tại buổi họp báo, BTC đã cung cấp những thông tin chính về lịch, thời gian thi đấu, quy định, thể lệ của giải.

Đại diện cho tỉnh Vĩnh Phúc, đồng chí Bùi Hồng Đô, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quà lưu niệm và chúc các đội thi đấu đạt thành tích cao nhất cũng như có những trải nghiệm thú vị tại địa phương trong thời gian diễn ra Đại hội.

Theo lịch, môn Golf SEA Games 31 thi đấu từ ngày 13/5 đến 18/5/2022.

Minh Khánh
Phiên bản di động